Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Vẻ ngoài ấn tượng với mẫu áo raglan

Nếu như đã cảm thấy thiệt sự nhàm chán với những kiểu áo pull, những loại áo sơmi và các bạn cần kiếm tìm 1 phong cách tươi mới cho bản thân vào ngày đông này thì áo raglan quả thật là 1 gợi ý phù hợp cho bạn đó. Cùng mẫu mã sành điệu cùng nhiều gamme màu độc đáo, nó biến các bạn trở thành 1 người thật thời trang.

Áo raglan với thiết kế đơn giản, khi lần đầu tiên nhìn thấy hẳn là các bạn sẽ tưởng nó cũng giống như nhiều dạng áo pull trơn, thế nhưng với thiết kế phần tay áo có màu sắc chẳng giống với thân áo đã tạo vẻ đặc biệt cho dòng áo ấy. Dầu giản đơn tuy nhiên bởi do có nhiều gam màu độc lạ mà mỗi khi phối mix chúng lúc nào cũng mang lại sự trẻ trung và sành điệu dành cho người mặc.

ao raglan

Bạn có thể thỏa sức mix trang phục cùng áo raglan do item này có thể dễ dàng hòa hợp cùng với tất thảy mẫu quần của chị em, ngay cả các kiểu váy cũng có thể sử dụng với áo raglan. Phụ thuộc vào sở thích mà các bạn diện dạng áo dài tay hoặc tay ngắn để tạo ra phong cách cho chính bạn.

Các chiếc áo raglan phổ thông thường thường có thân áo tone trắng mix phối cùng các màu sắc tươi tắn khác tại phần tay. Thế nhưng nếu bạn muốn thu hút hơn thì bạn lựa chọn cho bản thân một thiết kế áo có 2 gam màu tương phản như: xanh dương – đỏ cam, đen - trắng, vàng - tím,… Những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng sẽ đem đến cho người diện vẻ sôi nổi, trẻ trung. Còn tông màu lạnh ví dụ xanh dương, xanh lá, tím,… tạo ra sự mát mẻ, dễ thương. Với khí trời lạnh như hiện nay thì một mẫu áo raglan tone nóng sẽ khiến cho không khí chung quanh người diện cảm thấy ấm hơn.

ao raglan


Đông đã về, do đó 1 số form áo raglan dài tay được yêu thích hơn hẳn. Nhờ làm bằng chất liệu vải thun dày cùng phần tay áo dài thế nên chúng có thể giữ nhiệt cũng rất được những lúc trời se se lạnh, tuyệt hơn nữa các bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng để đi dưới nắng mà không phải dùng đến chiếc áo jacket.

Với một dòng áo raglan tuyệt vời như thế, chúng ta có thể bận chúng để ra phố, du lịch hay đi đến một số địa điểm nghiêm túc như nơi làm việc & buổi họp. Song, bạn cũng cần mix phối nó sao cho hợp với những địa điểm mà bạn muốn tới. Thí dụ: để mix trang phục tới nơi làm việc thì 1 cái raglan dài tay cùng quần jean, sử dụng thêm 1 đôi sandals hoặc một mẫu giày búp bê là bạn đã sở hữu 1 set áo quần tinh tế và ấn tượng. Còn mỗi khi đi cắm trại nên phối hợp áo raglan với quần jeans rách hay là quần ngắn để làm nên 1 phong cách hồn nhiên & bụi bặm. Nếu như dạo phố thì các bạn có thể thử phối đồ cùng 1 vài mẫu quần ngắn trẻ trung. Tuy nhiên bạn cũng hãy nên kĩ lưỡng ở khâu chọn lựa màu sắc sao cho thích hợp. Không nên biến mình thành “cá 7 màu” nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.