Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Đồ chơi trẻ em nhựa phế liệu sự lo lắng của nhiều bố mẹ

Ba mẹ có biết được những sản phẩm đồ chơi sở hữu màu sắc mới mẻ & giá thành rẻ được buôn bán ở ngoài thị trường được sản xuất thế nào không? Đồ chơi trẻ em luôn được sản xuất từ rất nhiều loại chất liệu khác biệt, đặc biệt là hiện nay đã có khá nhiều bài báo nói về ảnh hưởng từ các mẫu đồ chơi trẻ em làm từ chất liệu nhựa tái sử dụng chứa các hóa chất độc hại cho trẻ nhỏ.

Hẳn ai cũng đều biết đồ chơi giải trí đóng vị trí chẳng nhỏ trong việc trưởng thành và hình thành tính tình cho trẻ vì thế khi mà lựa chọn đồ chơi trẻ em phụ huynh phải quan hoài đến nguồn gốc xuất xứ và chất liệu làm nên mặt hàng đấy. Nhựa là 1 loại vật liệu phổ biến hơn hết được ứng dụng để chế tạo đồ chơi trẻ em. Cơ mà qua các công đoạn tái chế nó có thật sự an toàn & đảm bảo cho sự phát triển bé cưng hay là không luôn luôn là sự lo ở rất nhiều bậc là ba mẹ.

do choi tre em
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về đồ chơi trẻ em mới

So với dạng đồ chơi cho bé bằng chất liệu nhựa độc hại sẽ hết sức tác hại nếu như các bé đưa vào miệng, các chất nguy hiểm sẽ có điều kiện thâm nhập vào trong thực quản bé.

Tuyệt đối không mua các mẫu đồ chơi giải trí với sắc màu lạ thường trên thị trường & đừng mua nếu mà các bạn vẫn còn chưa chắc chắn về tính an toàn của nó. Không phải chỉ với đồ chơi làm bằng nhựa mả cả các loại vật liệu khác cũng vẫn có thể gây hại cho trẻ nếu mà mình chẳng check kĩ lưỡng về xuất xứ và chất lượng của nó.

Đồ chơi trẻ em con đường thuật lợi nhất cho nhiều vi khuẩn đi vào thân thể bé, các loại hóa phẩm tạo màu, công đoạn xử lý nhựa có khả năng mang nhiều chất độc hại gây nguy hại tới khả năng phát triển & thể chất của bé.

Trên thực tế, đa phần các mẫu đồ chơi trẻ em giá thành hạt dẻ có nguồn gốc từ nhựa tái sử dụng ở trên thị trường tiêu dùng làm từ những loại chất thải, đồ phế liệu qua nhiều quá trình xử lí hóa chất mới có thể đưa ra sản phẩm cuối. Ngoài ra, những địa điểm chế tạo đồ chơi trẻ em nhựa tái chế hầu như không ghi gốc gác và chẳng hề theo bất kì chỉ tiêu sản xuất nào để bảo đảm độ an toàn chính vì vậy sẽ dẫn đến tỷ lệ nhiễm độc khá là cao ở trẻ em.

do choi tre em
Khách hàng có thể mua những sản phẩm đồ chơi cho bé và đồ chơi trẻ em trên đây

Như, đồ chơi trẻ em đã được chế phẩm từ nhựa PVC & chất liệu nhựa có chứa phthalates có khả năng khiến rối loạn tiêu hóa dẫn tới vô sinh hay tuổi dậy thì đến sớm đối với trẻ nhỏ. Không ít trang báo đã phê phán dù thế mức độ độc hại từ các loại đồ chơi cho bé thế này vẫn chưa ngừng ở đó.

Những mẫu đồ chơi giải trí càng sắc màu rực rỡ, ngộ nghĩnh thì lại càng hấp dẫn trẻ con. Để mà làm ra sắc màu ấy người làm đôi lúc thêm vào các loại hóa chất độc hại như là Hg, Pb, Zn, Cu… và xài màu sơn kém chất lượng. Và chính những em nhỏ sẽ là người hứng chịu tất cả tác hại khi sử dụng các mặt hàng đồ chơi trẻ em như này.

Tag: EasyVSL 2.0 review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.