Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mọi người thực sự giữ áo thun raglan có phương pháp hay là chưa?

Cánh mày râu thường thì chuộng aothunraglan.com làm 100% từ vải cotton, còn đối với phụ nữ thường thì yêu thích các loại vải luôn có yếu tố co giãn để có thể gia tăng vẻ mê hoặc. Có thể nói, kiểu áo thun raglan style hay không sẽ còn phụ thuộc vào chính người mặc.

- Tuyệt đối không được giặt cùng với những áo có màu khác, đặc biệt là ở lần giặt lần đầu tiên, vì áo thun raglan vốn có thể ra nhiều màu, một khi chúng ta giặt chúng cùng nhau, có nhiều lúc áo cũng bị dính màu và tệ hơn chính là gây dính màu đến cho số quần áo giặt chung.

aothunraglan.com

- Không được làm sạch áo trong nước nóng hơn 40 độ, nếu bạn dùng nước quá nóng thường hay khiến vải áo thun giãn ra cũng như có thể làm hư áo

- Phải tránh dùng những loại xà bông giặt tẩy quá cao, nhất là tránh sử dụng thuốc tẩy, lưu ý là ngay cho áo đậm màu nha.

- Tránh sử dụng những dạng nước xả để làm mềm vải, nếu mà mọi người mong muốn áo thơm hơn sau khi giặt. Khi các bạn chọn những loại nước xả giúp mềm vải, áo phông luôn chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải cùng với việc phơi với móc treo quần áo dường như là 01 bộ đôi vô cùng tuyệt vời khi bạn muốn “hủy hoại” chiếc áo thun ưa chuộng của chính mình. Đồng thời các loại nước xả giúp mềm vải cũng thường hay làm các hình thù trên áo nhũn ra đồng thời rất dễ bong tróc ra.

- Hãy giặt áo bằng tay, nếu như sử dụng máy giặt, chúng ta tốt nhất nên lộn bề mặt trái của áo, ngăn chặn tình huống mặt hình in dính vào thùng giặt gây tróc hình in.

- Tránh vắt quá mạnh áo thun sau khi giặt giũ, bạn hoàn toàn có thể khiến các loại vải áo bị giãn đồng thời làm hỏng luôn chiếc áo thun của các bạn đấy.

- Tuyệt đối không được để áo thun raglan vào khu vực đọng nước, nhờ đặc tính giữ khô thoáng, hút nước cực tốt, áo thun rất dễ dàng bị mốc, có khi có những vết ố trên quần áo.

- Sau khi mặc áo thun raglan ra phố, vui chơi rất nhiều toát ra mồ hôi, tốt nhất chính là các bạn nên giặt ngay cái áo, trong trường hợp để quá lâu thường hay có các mùi hôi và rất ẩm mốc. – Để phơi phóng áo quần, chúng ta tốt nhất nên lộn áo trái ra để phơi phóng và để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời thường cũng là một nguyên do khiến các hình thù trên áo nhanh chóng mất màu nhé. Áo thun raglan dệt khá tốt chắc chắn có độ chảy xệ khá ít, nhưng mà để nhằm tránh yếu tố co giãn của áo, mọi người hãy phơi ngang áo ở trên dây. Nếu mà chúng mình phơi chúng bằng mắc áo, đôi khi gây cho áo giãn ra vô cùng mất thẩm mỹ ấy.

- hot t shirt được làm từ vải cotton hơi nhàu lúc mà khô lại, nếu là áo, mọi người nhớ là đừng nên cho bàn ủi đi qua lên phần có hình trên trang phục nha, tốt nhất các bạn nên ủi ở nhiệt độ trung bình. Các bạn hãy là mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh mất màu in của vải, bên cạnh đó bong tróc các hình thù, logo, khẩu hiệu có trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.