Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mách bạn cách để áo thun raglan luôn luôn còn như mới

Phái nam thực sự rất thích best t shirt sản xuất 100% từ cotton, song chị em thỉnh thoảng yêu thích thời trang luôn có sự co giãn khi muốn gia tăng yếu tố quyến rũ. Có thể nói, những chiếc áo thun raglan có thời trang không còn phụ thuộc vào một số người mặc nó.

- Không nên giặt chung với những áo có màu khác, nhất là ngay ở lần giặt đầu tiên, bởi vì áo thun raglan tương đối thường xuyên có màu, nếu mọi người giặt chung, có thể chính áo thun đó sẽ bị loang màu và tệ hơn chính là gây dính màu đến cho rất nhiều quần áo đang được giặt chung.

hot t shirt

- Tránh làm sạch áo ở trong nước nóng hơn 40 độ, nước nóng đương nhiên khiến áo thun giãn đi nhiều ngay cả hư hỏng áo

- Có thể tránh các loại xà bông có tính tẩy quá cao, tuyệt đối không bao giờ thử dùng hóa chất tẩy, lưu ý là ở trên áo đậm màu nha.

- Tránh sử dụng 1 vài dạng nước xả giúp mềm vải, nếu chúng ta thích áo thun thật thơm sau khi giặt. Nếu như các bạn dùng các loại nước xả làm mềm vải, áo thường nhão ra rất nhanh. Nước xả vải & phơi chúng với móc treo áo đó là 01 phương pháp hiệu quả nếu các bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo ưa chuộng của chính mình. Thậm chí các loại nước xả mềm vải luôn khiến cho các hình thù trên áo bị mềm bên cạnh đó rất dễ dàng bong tróc ra.

- Nên giặt bằng tay, khi giặt bằng máy, chúng ta phải lộn trái áo, tránh tình huống hình trên áo bám vào thùng máy gây bong tróc chi tiết trên áo.

- Đừng nên vắt quá mạnh áo phông sau khi giặt, bạn hoàn toàn có thể sẽ làm vải áo thun chảy xệ bên cạnh đó làm hư luôn chiếc áo của mình đấy.

- Tuyệt đối không được để áo thun raglan chỗ không gian đọng nước, nhờ đặc tính hút mồ hôi, hút nước tốt, áo thun thường xuyên bị gây mùi, và đôi khi là có được nhiều vết ố ở trên trang phục.

- Ngay sau khi chọn áo thun raglan dạo chơi, vui chơi rất nhiều đổ nhiều mồ hôi, tốt nhất đó là mọi người phải giặt ngay chiếc áo, trong trường hợp để lâu quá chắc hẳn có nhiều mùi hôi và rất gây mùi. – Nếu Như phơi phóng áo quần, chúng mình hãy lộn bề mặt trái của áo rồi phơi chúng và phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời chính là một nguyên nhân làm các hình thù trên áo mau chóng mất màu nhé. Áo thun raglan dệt tốt thường có được độ chảy xệ ít hơn, song để phòng tránh sự co giãn của áo, chúng ta cần nên phơi ngang ở trên dây. Nếu như chúng mình phơi chúng nhờ mắc áo, theo thời gian khiến áo pull giãn ra rất rất xấu ấy.

- best t shirt được làm từ chất liệu cotton thường bị nhăn lúc mà giặt xong, khi mà là áo, chúng ta nhớ là không được cho bàn ủi đi qua lên trên mặt in hình ở trên quần áo nhé, tốt nhất các bạn nên là với nhiệt độ thấp. Chúng ta nên là mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh mất màu nhuộm của vải, và bong tróc ra vài hình thù, logo và khẩu hiệu in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.