Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Bí quyết chọn đồ mẹ và bé thật xinh xắn

Các bộ đồ cặp đã thịnh hành từ nhiều năm nay với rất nhiều sản phẩm từ áo phông, sơ-mi cho nhiều cặp đôi. Bây giờ, các bộ đồ cặp đã càng ngày càng thân thuộc với nhiều gia đình đặc biệt là đồ mẹ và bé. Các "nàng công chúa" sẽ thật là tươi thắm khi mặc những kiểu váy đầm hay các bộ quần áo cùng style với ba mẹ đấy nhé!

Trong danh sách các set đồ mẹ và bé được ưa thích nhứt có thể nhắc tới một số kiểu áo thun, sơ mi, áo jacket,… tuy vậy trong tất cả các loại quần áo đó, trang phục có thể làm cho cả mẹ và bé đều ưa thích đấy là nhiều kiểu váy đầm thanh lịch & đáng yêu.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Một vài lời khuyên dưới đây sẽ giúp cho mọi người biết được thêm nhiều bí kíp để sở hữu những kiểu đầm cặp duyên dáng.

Tìm mua đồ mẹ và bé theo dáng vóc


Nhiều người đều cho rằng đồ đôi là phải tương tự từ dáng vẻ đến tông màu, cả các họa tiết nhỏ nhặt, tuy vậy thực chất chả nhất định phải như vậy. Bạn có thể thoải mái mua sắm đồ mẹ và bé thích hợp với form dáng. Có thể chọn mua tone màu & một vài hình tiết nhỏ nhặt giống y nhau tuy nhiên kiểu dáng có thể khác nhau tùy vào từng người vì chúng ta và các bé tồn tại một khoảng cách trong việc tìm chọn áo quần chuẩn với chính mình. Thay vì với con phối mẫu chân váy xòe hơi trẻ thì các bạn nên tìm chọn cho bản thân mình 1 chiếc váy ôm sát hoặc là váy chữ A nhẹ nhàng. Đồ mẹ và bé nên sở hữu 1 số gam màu trẻ trung nhưng chớ nên quá nổi trội giống như hồng phấn, xanh lợt,…

Quan tâm tới nhiều họa tiết


Thay vì chọn lựa các kiểu tiết cầu kì không đúng tuổi của mình, mọi người nên chọn 1 số chi tiết retro chẳng hạn họa tiết chấm bi, kẻ sọc hoặc là ca-rô phù hợp với bản thân và các bé. Song song đó, cùng với chi tiết ấy chúng ta sẽ thoải mái chọn được 1 vài mẫu váy thích hợp với cả mẹ và bé cưng. Có thể ngẫu hứng bằng việc chọn lựa một số chấm bi lớn dành cho mẹ còn trẻ là những chấm bi kích thước nhỏ, sọc kẻ dọc giành cho mẹ & kẻ sọc ngang giành cho trẻ. Như thế nào cũng được miễn sao đồ mẹ và bé đồng bộ về chất liệu cũng như sắc màu. Bên cạnh đó, 1 số loại váy đầm 1 màu cũng là chọn lựa lí tưởng với cả 2 người. Nó có ưu điểm đó là chả lúc nào lỗi thời.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Chọn chất liệu vải


Tùy thị hiếu của các bạn & bé mà lựa những chất vải khác nhau. Chúng cũng cần phải thích hợp với hoàn cảnh nữa. Thí dụ như 1 chiếc váy đi biển thì hãy chọn chất liệu vải voan, còn một số chiếc váy dạo chơi thì làm từ vải thun, cót-tông là phù hợp. Không nên tìm chọn những bộ đồ mẹ và bé làm từ loại vải nhân tạo sẽ tạo nên cảm giác nóng nực nhất là làn da cực kì nhạy cảm của bé cưng. Nhiều chất vải mịn màng luôn luôn là ưu tiên số 1 cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.