Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Cách thức giữ gìn áo thun raglan luôn được hệt như mới

Phái mạnh vốn cực kì thích áo thun raglan làm thật sự bằng cotton, còn với chị em thích yêu thích những loại vải có thêm chất co giãn để có thể gia tăng đặc điểm mê hoặc. Đương nhiên, thiết kế áo thun raglan có thích hợp không vẫn còn phụ thuộc vào một số người mặc nó.

- Tránh giặt cùng với các màu áo, lưu ý là ngay trong lần giặt lần đầu tiên, là vì áo thun raglan tương đối bị ra màu, chẳng may chúng ta giặt chúng cùng nhau, nhiều khi áo sẽ bị dính màu cũng như loang màu cho các áo quần đang nằm chung.

- Đừng nên giặt áo ở trong nước nóng lên đến 40 độ, nước nóng có thể làm cho vải áo thun bị giãn cũng có khi có thể làm hư áo

ao thun raglan

- Cần phải tránh mấy loại xà bông có tính tẩy quá cao, nhất là không ngâm áo bằng các loại thuốc tẩy, lưu ý là ngay trên áo có màu nha.

- Tránh sử dụng một vài dạng nước xả mềm vải, một khi chúng ta muốn áo thun có mùi thơm sau giặt. Nếu mà các bạn chọn lựa những loại nước xả giúp mềm vải, áo pull dần dần chảy xệ rất nhanh. Nước xả và phơi chúng cùng móc treo cũng là một phương pháp cực kì hiệu quả nếu mà các bạn thích “hủy hoại” chiếc áo ưa thích của chính mình. Thậm chí những loại nước xả làm mềm vải đương nhiên làm cho chi tiết trên áo mềm ra đồng thời dễ bong tróc.

- Rất cần giặt tay, nếu như dùng máy giặt, chúng ta nên lộn bề mặt trái của áo, đề phòng một chuyện các chi tiết trên áo bám vào thùng giặt làm bong tróc họa tiết in trên áo.

- Đừng nên vắt áo thun sau khi giặt, các bạn nhiều khi có thể khiến vải trên áo bị giãn và không may làm hỏng luôn chiếc áo của mình đấy.

- Hạn chế đặt áo thun raglan ở nơi ẩm ướt, với tính chất hút ẩm, hút nước khá tốt, áo pull thường hay mau chóng gây mùi, thậm chí có được nhiều vết ố ngay trên quần áo.

ao thun raglan

- Ngay sau khi chọn áo thun raglan xuống phố, hoạt động nhiều có nhiều mồ hôi, tốt nhất đó là các bạn phải giặt ngay áo thun, trong trường hợp để lâu hay phải nghe thấy các mùi hôi và cực kì mốc. – Lúc phơi phóng áo quần, chúng ta phải lộn trái áo rồi mới phơi chúng và phơi chỗ mát. Ánh nắng chính là 1 nguyên do làm hình in mau mất màu nhé. Áo thun raglan vải khá tốt chắc hẳn có độ chảy xệ khá ít, tuy thế nhằm phòng tránh yếu tố co giãn của áo, mọi người tốt nhất nên phơi ngang áo ở trên dây. Trong trường hợp chúng mình phơi nhờ móc áo, đôi khi khiến áo bị chảy dài khá xấu đi ấy.

- Áo thun raglan được làm từ cotton hơi nhàu khi mới giặt xong, một khi đen là áo, chúng mình nhớ là đừng bao giờ cho bàn ủi đi qua lên bề mặt in hình trên áo quần nha, đơn giản là các bạn có thể ủi áo ở nhiệt độ trung bình. Mọi người cần phải là mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh mất đi màu nhuộm củ áo, đồng thời tróc ra những các hình ảnh, logo và khẩu hiệu có in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.