Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Mix sắc màu áo kiểu nữ thật sánh điệu dành cho bạn nữ

Nếu như nói đến các item chẳng thể thiếu ở trong tủ đồ của phái đẹp thì có lẽ chẳng thể nào không nói tới những chiếc áo kiểu nữ. Kiểu dáng áo thun này có cách may không quá cầu kì song lại mang đến vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn cho những quý nàng & diện được ở trong nhiều tình huống khác nhau. Tuy thế do sự đổi mới không dừng của những dạng áo kiểu nữ làm khá nhiều chị em phụ nữ cảm thấy rối bời những khi bận chung một số đồ đạc khác.



Bắt nhịp thiên hướng hè năm nay, sự trổi dậy của các thiết kế áo kiểu nữ dịu dàng, thời thượng cùng với tone màu pastel quý phái sẽ mang lại cho các bạn nữ 1 x-tyle hết sức mới. Chẳng những thế chúng còn tạo được sự dễ chịu những lúc mặc nhờ làm bằng chất liệu vải thun đàn hồi, hút ẩm cao.



Trắng cam phá cách


1 dáng vóc cao ráo, thon thả luôn luôn là điều mong muốn của những chị em phụ nữ, nếu như chị em mình may mắn thừa hưởng được dáng vóc đấy thì hãy biết quý trọng nhe vì bởi hầu như các dạng áo kiểu nữ đều lí tưởng đối với mình, nhất là những chiếc quần loe rộng dài & áo phông bare midriff, cùng với 02 tone màu trắng + cam làm nền chủ đạo để tạo được vẻ cuốn hút cho bản thân mình.



ao kieu nu



Tuy rằng cùng là tone màu tươi sáng tuy nhiên trắng và cam có thể mix phối ăn nhập cùng nhau để tạo vẻ dịu ngọt, thời thượng cho bạn nữ. Cùng với kiểu dáng áo kiểu nữ ngắn chúng ta hãy mix phối chung 1 số dạng quần lở hay đầm váy cạp cao để giúp cho mình luôn luôn thu hút mà vẫn giữ nét trang nhã, duyên dáng ở trong mắt nhìn người khác.

Xám hồng thu hút



Đâu phải chỉ có các kiểu dáng áo kiểu nữ lửng kín kín hở hở thì mới có thể đem lại nét sếch xy cho chúng ta đâu nha! Một số sản phẩm áo thun bẹt vai còn có thể lộ rõ đôi vai quyến rũ cùng với chiếc cổ nhỏ nhắn của các bạn. Cũng là set quần áo đấy thế nhưng đổi mới phông nền xám trung tính thêm vào ở trên đấy là những đóa hoa tươi tắn. Sự mix phối của gamme màu trung tính và gam màu nóng cháy bỏng này làm bộc lộ sự nữ phái của bạn một cách rõ rệt.

Hoặc là mix phối khéo léo cùng với 01 chiếc quần shorts gamme màu hồng nhạt, đây thực sự là 1 set đồ tuyệt vời cho các bạn vui chơi mùa hạ.



ao kieu nu


Màu kem cùng xanh bạc cá tính



Cũng dùng xtyle pastel ngọt ngào song refresh một chút để mà các bạn nhìn khác lạ hơn nữa. 1 số loại áo kiểu nữ crop-top gam màu kem dịu dàng có thể mix dễ dàng với quần jean được wash bạc sẽ có thể mang lại cho các bạn một set đồ hợp mốt cho các ngày đi chơi với bạn bè. Hoặc kết hợp thêm vào 01 chiếc áo ren phủ lên áo chính để mà tăng thêm sức cuốn hút cho set y phục. Đây còn là bí quyết phối mix được nhiều bạn gái yêu thích trên toàn thế giới nhất là những cô gái xứ kim chi. Hãy chọn lựa thật là thông minh để có gu fashion phá cách nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.