Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Diện áo sơ mi nữ thu hút hệt như sao quốc tế

Nói về áo sơ mi mọi người hình như nghĩ ngay tới item thông thường của cánh mày râu, mặc dù vậy chị em lại thường yêu chuộng item này hơn hết. Điều này thể hiện rõ ràng là phong cách của rất nhiều ngôi sao đình đám thế giới ngập tràn kiểu dáng áo sơ mi phong cách. Cùng sự lan rộng liên tục, áo sơ mi nữ ngày một được đổi mới và hồi sinh riêng ở mẫu mã như phong cách trẻ trung cũng như cao cấp. Hè 2015 sẽ là lúc áo sơ mi nữ hút khách cùng xu hướng thời trang street style, ấn tượng đa năng của chúng đã làm không ít người yêu thời trang say mê song song đó mix được với khá nhiều món đồ nữa. Tham khảo một số lời khuyên tiếp theo để có thể tìm thấy cho bạn một số kiểu áo sơ mi đẹp nhất nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Những nghệ sĩ nữ Hàn cũng đã bày tỏ cảm xúc sâu sắc với những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần nhiều chi tiết & rườm rà, những dạng áo sơ mi nữ đơn giản, dáng rộng được xem là "bí quyết" giúp cho không ít sao có được vẻ ngoài hiện đại, mới mẻ. Những dạng áo sơ mi nữ áp dụng cho những ngày hè vui vẻ được những ngôi sao sử dụng vô cùng khéo léo, phù hợp và độc đáo. Họ phối hợp sơ mi đáng yêu cùng đủ kiểu mode cũng như trang phục thanh lịch: có thể sử dụng cùng những chiếc quần jeans, quần tây ống thụng hoặc quần ống suông, chiếc áo sơmi đều cho thấy nét đẹp điệu đà, trong sáng. Chẳng những say sưa với vài mẫu áo sở hữu form điển hình, phong cách từ trước đến nay mà khá nhiều người còn không ngại để thử qua rất nhiều kiểu dáng cá tính, và nghịch ngợm.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ sọc, dạng họa tiết hay là in chữ thường cũng là 01 xu hướng không thể bở lỡ trong tủ áo quần đối với bạn gái, khá đơn giản, dễ chịu, đáng yêu và vô cùng thoải mái mà các chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu áo sơ mi này mang lại. Hàng loạt sao quốc tế trên thế giới cũng đã phô bày phong cách thời trang của chính họ qua việc phối đồ cùng vài kiểu dáng áo sơ mi nữ nhiều màu tươi sáng & hoàn toàn cá tính này: từ nổi bật tươi trẻ những khi phối sơ mi cùng short cũng như jeans sáng màu cho tới rất nhiều mẫu áo thu hút hơn khi mà kết hợp cùng với 1 item chân váy xòe và đáng yêu khi mà biến vài chiếc áo sơ mi để trở thành 01 kiểu dáng áo khoác tiện dụng.

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Những kiểu áo sơ mi nữ dáng dài được yêu thích từ ở đầu năm 2015 & được rất nhiều ngôi sao ưa thích, những mẫu áo sơ mi dài đem tới vẻ ngoài phóng khoáng cũng như thu hút nhờ vào các gam màu pastel nhẹ nhàng, các kiểu hoài cổ đơn giản cùng với sự khả dụng khi có thể phối hợp với bất kể kiểu quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.