Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Đồ mẹ và bé cùng với 1 số bí quyết lựa chọn cực kì chuẩn

Các bạn là một bà mẹ hoàn hảo mong muốn gắn kết yêu thương giữa mình & con gái? Vậy hãy chia sẻ tất cả cùng với trẻ đặc biệt là bây giờ, style đồ đôi gia đình càng ngày càng phát triển. Chọn 1 bộ đồ mẹ và bé là một bí kíp biểu hiện tình yêu của bản thân với các thiên thần nhỏ cực xinh của chính bạn.

Ở trong danh sách các set đồ mẹ và bé được ưu ái nhứt có thể kể tới một số loại t-shirts, sơ-mi, áo jacket,… nhưng mà trong tất cả các mẫu quần áo ấy, món đồ có thể khiến cả mẹ & bé yêu đều yêu quý đấy chính là các dòng đầm điệu đà & xinh xắn.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Những gợi ý bên dưới đây sẽ giúp các mẹ biết được thêm nhiều bí quyết để có được nhiều mẫu váy cặp xinh xắn.

Tìm chọn đồ mẹ và bé dựa theo dáng vóc


Nhiều người cứ cho rằng đồ cặp là cần giống y nhau từ kiểu mẫu tới màu sắc, cả các kiểu tiết nhỏ, song thực ra chẳng cần phải như thế. Chúng ta có thể tự do tìm mua đồ mẹ và bé theo với form dáng. Có thể lựa chọn tone màu & 1 số bộ phận nhỏ nhặt giống y nhau tuy nhiên kiểu dáng có thể khác biệt tùy theo mỗi 1 người bởi mẹ & các bé có 1 khoảng cách ở việc chọn lựa y phục phù hợp với chính mình. Thay vì cùng trẻ diện kiểu đầm xòe khá là trẻ thì bạn nên tìm mua cho bản thân mình 1 mẫu váy đầm ôm sát hay chân váy chữ A nhẹ nhàng. Đồ mẹ và bé nên sử dụng những tone màu trẻ trung tuy nhiên không được quá sặc sỡ giống như hồng phấn, xanh lợt,…

Quan tâm tới những kiểu tiết


Thay vì lựa chọn những họa tiết chói lọi không đúng với tuổi của mình, các bạn phải lựa chọn một vài chi tiết retro như chấm bi, sọc kẻ hoặc ca rô thích hợp với bản thân mình cũng như bé. Song song đó, cùng với hoa văn ấy bạn sẽ vô tư tìm chọn được một vài mẫu váy đầm thích hợp với cả mẹ và con. Có thể dễ dàng tùy hứng bằng việc chọn lựa 1 vài họa tiết chấm bi lớn giành cho mẹ còn con là một số chấm bi nhỏ, kẻ sọc dọc cho mẹ và sọc kẻ ngang giành cho bé yêu. Thế nào cũng được miễn đồ mẹ và bé giống như nhau về chất liệu vải cũng như là sắc màu. Mặt khác, 1 số dạng đầm trơn cũng được xem là chọn lựa thật phù hợp với cả 2 người. Nó có ưu điểm là không bao giờ lạc hậu.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Lựa chất vải


Tùy thị hiếu của bạn và bé cưng mà chọn mua những loại vải khác nhau. Chúng cũng cần hợp với không gian nữa. Thí dụ một chiếc váy chơi biển thì tốt nhất nên chọn lựa chất vải voan, còn một số kiểu váy đi dạo thì được làm từ chất liệu thun, cô tông là hợp lý. Chớ nên lựa chọn nhiều bộ đồ mẹ và bé làm bằng loại vải polyester sẽ tạo sự bức bối nhất là nước da cực non kém của bé cưng. Các chất liệu vải mềm mịn luôn luôn là chọn lựa hàng đầu cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.