Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Bí kíp lựa chọn quà Valentine 2015 tặng cho phái yếu

Chọn lựa gì để làm quà Valentine 2015 tặng người yêu của lòng mình luôn luôn là câu hỏi đang làm “khổ sở” những người trẻ yêu nhau vào thời gian ngày lễ Tình yêu sắp sửa đến gần, thời gian mua sắm quà dành cho ngày lễ này hiện đã rộn ràng như bây giờ. Cùng nhau điểm qua ở phân tích bên dưới, bạn nên mua quà Valentine 2015 dành tặng người yêu ra sao để ấn tượng nhất nhé.

 

Trước tiên, một món quà tặng Valentine quá đỗi ngọt ngào là Sôcôla hảo hạng, nên chọn thử một loại thượng hạng, mẫu nàng khó mà tìm được trong bất cứ cửa hiệu thịnh hành nào đấy chắc sẽ khiến cho cô nàng sẽ yêu thương chàng dài lâu, chẳng nên mua loại chocolate … đại trà đấy nhé!

Nhẫn bằng kim cương yêu thích số 1 của năm 2013 chính là 1 hạt kim cương khá to ở trung tâm, được bao bọc xung quang từ những viên kim cương nhỏ xíu được đính lên trên 01 miếng lót bạch kim và chẳng có gì lạ lùng trong việc nhẫn bằng kim cương được sử dụng cả lúc ăn hỏi lẫn lễ cưới và cả quà Valentine 2015. Thêm vào đó, mẫu nhẫn trơn quyến rũ chính do tính giản đơn của chúng, người dùng  có thể cho khắc lên loại này để có thể có được yếu tố nổi trội, đó là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mốt do nó giản dị mà vẫn thu hút lẫn quí phái. 01 lưu ý nữa cho việc mang nhẫn đôi là  các các bạn hãy đưa chiếc nhẫn đi tới mấy tiệm vàng làm sáng nếu đã dùng 1 thời gian từ khoảng nửa năm đến một năm nhằm lau sáng lẫn chùi bóng sản phẩm, vì như vậy quà Valentine 2015 của bạn ắt sẽ loáng bóng đồng thời sáng màu  lâu dài hơn hẳn.

1 trong các loại quần áo "hot" nhất trong năm nay chính là dáng chân váy làm từ ren nữ tính cũng như quyến rũ. Dáng vai được kết một số chi tiết như là đính hoa hoặc đinh tán của một kiểu váy từ ren đen cùng với 1 chiếc size cỡ bự chắc hẳn là quà Valentine 2015 khiến cho tất cả ánh nhìn sẽ hướng vào bạn gái mình.  Do có mọi dáng vẻ cùng kích thước, các bạn rất dễ chọn mua 1 kiểu váy làm từ ren thích hợp với mình. Là 1 trong số các mẫu váy hiện được phái nữ yêu thích và được sử dụng để có thể mặc trong mùa nóng, kiểu váy Maxi hiện được sử dụng vào trong các chuyến đi du lịch biển. Khá nhiều thương hiệu quần áo danh tiếng đã tái sáng tạo chiếc váy qua cách dùng nhiều loại vải bắt mắt để có thể đem đến tính đa dạng cũng như phái mạnh cũng có thể mua một dáng váy Maxi bất cân xứng, dáng suôn thẳng, dáng váy thon dài phong cách cổ xưa hoặc chiếc váy thon dài xếp li để mang đến sự nữ tính, dễ thương cho mình. Vừa mới làm mưa gió cực kì to lớn do sở hữu thiết kế thu hút cùng với phom retro, bất đối xứng, bohemine, nhún bèo, những mẫu váy form ngắn hay là các bạn nữ cũng có thể xem rằng đây là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mode. Khi muốn diện chiếc váy trên đây cùng với có cạp cao, cô ấy sẽ có thể  phối đi với áo crop top hay bạn nữ thử mix chiếc váy trên đi với 01 cái sơ mi ca-rô với màu đối lập.

Mùa Valentine đang tới gần, việc chọn mua những món quà cho dịp này đang dần rộn ràng, tìm gì cho quà Valentine 2015 mang tặng người yêu của lòng mình vẫn là thử thách làm đau đầu nhiều giới trẻ yêu nhau. Hãy tham khảo ở chỉ dẫn bên dưới, phái nam sẽ cần chọn lựa quà Valentine 2015 dành tặng phái yếu ra sao để có thể ấn tượng nhất nhé.

Đầu tiên, loại quà tặng Valentine quá đỗi quyến rũ đó là sôcôla tình yêu, hãy lựa chọn một loại đắt tiền, mẫu nàng khó tìm thấy từ trong bất kỳ siêu thị thông dụng nào đấy chắc sẽ khiến người yêu sẽ luôn yêu mến chàng rất nhiều, nhớ đừng mua chocolate … theo ký đó nhé!

Mẫu nhẫn từ kim cương yêu thích số 1 cho năm 2013 là 1 viên kim cương to ở giữa, rồi được bao viền tròn quanh với nhiều viên kim cương nhỏ hơn được đính trên một đệm từ bạch kim đồng thời cũng không có gì là lạ trong việc nhẫn từ kim cương áp dụng cho cả khi đính hôn và cả tiệc cưới thậm chí cả quà Valentine 2015. Không những vậy, loại nhẫn trơn thẳng quyến rũ ngay chính bởi vì tính giản đơn của nó, người sử dụng  cũng có thể họa chữ lên nhẫn này nhằm có được chi tiết nhấn mạnh, đây chính là quà Valentine 2015 sẽ không lỗi mốt vì chúng giản dị nhưng lại đẹp lẫn thanh tao. 01 điều khác nữa khi đeo nhẫn đôi là sau khi sử dụng 1 khoảng thời gian từ 6 tháng đến một năm, bạn cần đưa đôi nhẫn đến những tiệm trang sức làm sáng lẫn lau bóng sản phẩm, có như thế quà Valentine 2015 của mình sẽ loáng bóng cũng như màu sáng  bền lâu hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.