Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Chọn mua nhẫn đôi hợp với túi tiền & sở thích của các cặp nhân tình

Chọn nhẫn có mẫu mả thế nào, bằng chất liệu gì là tùy thuộc vào sở thích & khả năng kinh tế của mỗi cặp đôi. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài mẫu nhẫn, kiểu dáng của nhẫn để các bạn cùng tham khảo trước khi đặt mua nhẫn đôi nhé.

Đâu là loại nhẫn đôi truyền thống và thường luôn được nhiều người chọn lựa nhất. Nó không cầu kì, không quá sang trọng với đủ hình dáng mà vẫn chẳng bao giờ bị lỗi thời. Nhiều cặp đôi trẻ thường chọn nhẫn đôi loại này và khắc tên lên, sao bạn không thử cách này, đó cũng chính là một cách nếu như muốn chứng tỏ tình cảm khắn khít của hai bạn đấy.

Nhẫn bằng kim cương được dùng cả lúc dạm hỏi và cả đám cưới. Vì nó có giá trị nên hầu như ai cũng ước muốn được sở hữu. Mẫu nhẫn kim cương được yêu thích nhất năm nay đó chính là một hạt đá kim cương khá to ở chính giữa, được viền tròn quanh với nhiều hạt kim cương nhỏ được đính lên trên 01 miếng lót từ bạch kim.

Nhân đôi đá quý vì có nhiều màu sắc, tượng trung có thừa màu kỉ niệm của các cặp nhân tình. Chính nên đã, nhiều cô nàng ưa sự lãnh mạn, không muốn người yêu quên những ngày quan trọng của riêng hai người thì thường mẫu nhẫn này. Tùy vào khả năng và thị hiếu của mỗi cặp đôi mà họ chọn cho mình những kiểu dáng & màu sắc khác nhau.

Trước hết là giới hạn đụng chạm vào những mẫu dung dịch, xà bông nếu như ta đang đeo nhẫn đôi từ bạc. Khi phải tiếp xúc trong các kiểu dung dịch, xà bông như khi tắm, lúc giặt trang phục, các cặp đôi nên cần tháo đôi nhẫn ra khỏi, sau thời điểm làm việc xong hết thì các bạn sẽ lại hãy đeo vào do nếu như bạc tiếp xúc môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ, hóa chất khiến cho chất bạc mau chóng bị ố, bị thay màu. Chỉ cần một thao tác, hành vi giản đơn như thế, chắc chắn làm cặp nhẫn từ bạc bạn mang chắc chắn bóng loáng & sáng màu bền lâu hơn.

Môi trường nước biển rất mặn, nước hồ bơi có nhiều chất tẩy, chất làm sạch. Vì vậy, khi bạn tắm trong những môi trường này, bạn cần tháo nhẫn ra nếu không muốn mang nhẫn đi làm mới sớm hơn định kỳ. Các môi trường nước không hợp với nhẫn bạc này ắt sẽ dễ trở thành phai màu hẳn mất đấy.

Một lưu ý khác nữa khi sử dụng nhẫn đôi đó chính là nếu đã dùng một thời gian từ cỡ sáu tháng cho tới một năm, người sử dụng cần đưa chiếc nhẫn đến mấy tiệm kim hoàn làm sáng lẫn đánh bóng sản phẩm, có như vậy sản phẩm nhẫn cặp của bạn sẽ bóng đồng thời sáng trắng bền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.