Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Cách chọn lựa quà Valentine 2015 tặng cho bạn gái

Chọn gì để làm quà Valentine 2015 tặng nửa kia của mình vẫn là vấn đề luôn làm đau đầu nhiều bạn trẻ yêu nhau trong thời gian ngày Tình nhân đang đến gần, công việc tìm mua những món quà cho mùa này đã sôi động như hiện giờ. Để chọn quà Valentine 2015 cho người yêu như thế nào để có thể mới lạ nhất, hãy cùng nhau điểm qua các lời khuyên dưới đây nào.

 

Trước hết,  hãy lựa chọn chocolate tình yêu rồi sau đó mời cô ấy ăn thử một món quà tặng Valentine quá đỗi dễ thương, và rồi người yêu sẽ yêu thương bạn dài lâu, đừng nên chọn lựa sôcôla … đại trà nhé, mà hãy chọn 1 dòng xịn, loại nàng khó mà mua được ở trong bất kỳ cửa hàng thịnh hành nào đó.

Dòng nhẫn từ kim cương thịnh hành số một cho năm 2013 chính là 1 viên kim cương khá to ngay trung tâm, nó được viền xung quang với nhiều hạt kim cương nhỏ được gắn trên 1 đệm bằng bạch kim cũng như không tí gì mới lạ trong việc loại nhẫn từ kim cương dùng cho cả khi dạm hỏi cùng như tiệc cưới và cả quà Valentine 2015. Hơn thế nữa, loại nhẫn trơn thẳng quyến rũ ngay do vẻ đơn giản của nó, người sử dụng  cũng có thể họa chữ lên nhẫn trơn để có thể tạo được yếu tố nổi trội, chúng luôn là quà Valentine 2015 chẳng bao giờ lỗi thời bởi nó đơn giản mà vẫn thu hút lẫn sang trọng. 1 lưu ý thêm nữa mỗi lúc đeo nhẫn đôi đó là  các bạn cần mang đôi nhẫn ra mấy tiệm kim hoàn làm sạch sau khi đã đeo 01 khoảng thời gian từ cỡ 6 tháng đến 1 năm để có thể làm sạch lẫn lau bóng sản phẩm, như thế quà Valentine 2015 bạn đeo sẽ loáng bóng và sáng trắng  dài lâu hơn hẳn.

Kiểu váy bằng ren dịu dàng lẫn nổi bật chính là 1 trong các loại phục trang nóng nhất vào năm nay. Chàng hãy thử chọn mua quà Valentine 2015 là một chiếc váy xinh từ ren đen cùng 1 kiểu áo bigsize với bờ vai được gắn một số chi tiết ví dụ như họa tiết hoa hoặc đinh tán, chắc hẳn tất cả tâm điểm sẽ đỗ vào bạn gái mình.  Bởi có nhiều kiểu dáng và kích cỡ, teen girl thuận tiện tìm mua được một mẫu váy ren thích hợp với cho bản thân. Đang là một trong các mẫu váy hiện được các bạn nữ ưa chuộng cũng như được chọn lựa để diện khi trời nóng, mẫu váy Maxi thường hay được chọn vào những chuyến đi du lịch. Do cửa hàng quần áo lớn đã đang tái thiết kế kiểu váy thông qua cách tận dụng nhiều loại chất liệu khác nhau để đem lại những chiếc váy Maxi high-low, form suông, mẫu váy Maxi theo style retro hoặc dáng váy Maxi xếp li nhằm mang lại sự thục nữ, sang trọng cho người diện sẽ không quá khó khăn trong lúc lựa chọn. Mới vừa quay lại thực sự mạnh mẽ vì sở hữu thiết kế thu hút cùng với dáng vẻ cổ điển, bất cân xứng, tua rua, vải nhún, các mẫu váy ngắn hoặc là bạn hãy thử xem rằng đây chính là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mode. Nếu như phối dạng váy này cùng với cạp cao, các bạn gái sẽ có thể  phối cùng với áo ngắn hay là các chị em cũng có thể phối dạng váy ngắn cùng với 1 chiếc sơ mi sọc ca rô có màu sắc nổi bật.

Mùa lễ Valentine chuẩn bị đến gần, công việc mua những món quà riêng cho ngày này đã sôi động, chọn gì để làm quà Valentine 2015 mang tặng bạn gái của mình chính là câu hỏi làm đau đầu những bạn trẻ đang yêu nhau. Để lựa chọn quà Valentine 2015 cho bạn gái như thế nào để có thể độc đáo nhất, cùng nhau điểm qua một vài lời khuyên dưới đây đi nhé.

Trước tiên, món quà tặng Valentine rất quyến rũ như là chô-cô-la hảo hạng, nên chọn mua hẳn 1 hộp đắt tiền, loại nàng khó tìm được từ trong bất kỳ siêu thị thịnh hành nào đó sẽ khiến bạn gái sẽ luôn thương yêu chàng dài lâu, đừng nên chọn mua sôcôla … tính ký nha!

Cũng không có gì mới lạ khi loại nhẫn bằng kim cương được sử dụng cả lúc dạm hỏi và cả lễ thành hôn, cả quà Valentine 2015, dòng nhẫn kim cương được ưa chuộng nhất cho năm 2013 đó là một hạt kim cương khá to ở ngay giữa, được viền vòng quanh bằng những hạt kim cương nhỏ hơn được đính trên 1 miếng đệm bằng bạch kim. Hơn thế nữa, kiểu nhẫn trơn thẳng hiện là quà Valentine 2015 chẳng bao giờ lỗi mốt bởi chúng giản đơn mà lại bắt mắt cũng như trang nhã, mẫu nhẫn trơn được ưa thích ngay chính bởi vì vẻ đẹp giản dị của nó, khách hàng  cũng nên khắc chữ lên kiểu này nhằm có được chi tiết nhấn mạnh. 1 chú ý nữa mỗi khi đeo nhẫn đôi đó là  các bạn cần phải đưa chiếc nhẫn ra những tiệm trang sức làm sáng sau khi đã sử dụng một quãng thời gian từ sáu tháng cho đến 1 năm để có thể làm sáng và lau bóng sản phẩm, như vậy quà Valentine 2015 của mình ắt sẽ loáng bóng và sáng trắng  bền hơn hẳn.

Một trong những loại trang phục "hot" nhất vào hè năm nay đó là mẫu chân váy ren dịu dàng và tinh tế. Bờ vai được kết 1 số phụ kiện ví dụ như đính hoa hoặc là hạt đá của 1 mẫu chân váy từ ren đen với một dáng size cỡ bự ắt hẳn sẽ là quà Valentine 2015 giúp hầu hết tâm điểm sẽ đổ dồn đến cô ấy.  Đây chính là dáng váy được tạo kiểu rất đa dạng ở rất nhiều kiểu dáng cùng độ dài giúp cho teen girl dễ dàng tìm mua được 01 dáng váy làm từ ren thích hợp với chính bạn. Váy Maxi đang là 01 trong những dáng váyđang được bạn nữ rất thích đồng thời được chọn để có thể diện trong mùa nóng, nhất là vào trong những chuyến du lịch biển. Một khi cửa hàng quần áo nổi tiếng đang tái sáng tạo dáng váy thông qua cách dùng những loại nguyên liệu khác nhau để có thể đem lại các mẫu váy dài bất cân xứng, phom suông, dáng váy thon dài theo x-tyle retro hoặc là kiểu váy Maxi xếp nếp nhằm tạo sự quyến rũ, dịu dàng cho người diện chắc chắn sẽ không hề trở ngại trong khi chọn lựa. Vừa mới làm mưa gió thực sự to lớn do sở hữu thiết kế đa dạng cùng dáng vẻ vintage, bất cân xứng, tua rua, nhún bèo, những mẫu váy phom ngắn hoặc là bạn nữ cũng có thể xem rằng đây là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mode. Khi muốn mặc dạng váy ngắn với cạp cao, các bạn gái sẽ có thể  mặc đi với áo thun ngắn hoặc là teen girl có thể mix dạng váy trên đây đi với một cái sơ mi carô gam màu tương phản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.