Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Hạ nhiệt ngày hè cùng áo kiểu nữ sánh điệu

Nếu như nhắc đến các trang phục chẳng thể thiếu bên trong tủ trang phục của chị em phụ nữ thì tin chắc không thể không nói đến những dáng áo kiểu nữ. Mẫu áo phông ấy có kiểu mẫu giản dị tuy nhiên lại đem tới phong cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu cho những cô nàng và diện được ở trong khá nhiều tình cảnh khác nhau. Cơ mà với sự đổi mới liên tục của những mẫu áo kiểu nữ làm nhiều cô nàng phải thấy rối rắm mỗi khi diện với một số đồ đạc khác.



Bắt nhịp trào lưu hè năm nay, sự trở lại từ những chiếc áo kiểu nữ ngào ngọt, tinh tế cùng sắc màu pastel thanh tao sẽ mang lại cho phái yếu 1 phong cách ăn mặc hoàn toàn mới. Chẳng những thế chúng còn tạo độ thoái mái những lúc sử dụng nhờ vào chất liệu thun co giãn, thấm hút tốt.



Trắng cam điệu đà


Một body cao ráo, thon thả luôn luôn là ước mong của nhiều bạn gái, nếu mình may mắn thừa hưởng được vóc dáng đó thì chị em mình hãy biết gìn giữ nhe bởi vì tất thảy những mẫu áo kiểu nữ cũng đều hợp gu đối với chị em mình, nhất là các loại quần ống loe rộng và áo phông bare midriff, dùng 2 gam trắng & cam làm phông chủ đạo để làm nên vẻ nổi trội cho mình.



ao kieu nu



Tuy rằng cùng là gamme màu tươi sáng thế nhưng trắng và cam có khả năng kết hợp ăn nhập với nhau để mà tạo được nét dịu ngọt, nổi bật cho các cô nàng. Cùng với kiểu dáng áo kiểu nữ lửng các bạn nữ nên sử dụng chung 1 số mẫu quần ngắn hoặc váy cạp cao để làm cho mình lúc nào cũng cuốn hút mà vẫn giữ vẻ tao nhã, kiều diễm trong mắt mọi người chung quanh.

Hồng xám lạ mắt



Đâu phải chỉ có một số dáng áo kiểu nữ ngắn kín kín hở hở mới có khả năng mang tới nét cuốn hút cho bạn đâu nha! Những sản phẩm áo phông nữ lộ vai có thể làm lộ đôi vai sexy cùng chiếc cổ nhỏ nhắn của các bạn. Cũng set áo quần đó song thay đổi phông nền xám trung tính điểm xuyết trên đó là vài bông hoa tươi sáng. Cách mix giữa gam màu trung tính và tông màu nóng cuồng nhiệt này giúp để lộ vẻ dịu dàng của chị em mình một cách rõ rệt.

Hoặc là phối mix khôn khéo với 1 kiểu quần shorts tone màu hồng pastel, đây thực sự là 1 set quần áo lí tưởng cho bạn vui chơi ngày tháng hè.



ao kieu nu


Kem cùng với xanh bạc cá tính



Cũng xài phong cách pastel ngọt ngào thế nhưng đổi mới một tẹo để chị em chúng ta nhìn trông khác lạ hơn nữa. Các kiểu áo kiểu nữ crop-top tông màu kem có thể mix phối ăn ý cùng với quần jean được đánh bạc màu sẽ đem đến cho bạn 1 bộ đồ sành sỏi cho những dịp đi chơi với bè bạn. Hoặc phối kết thêm vào 1 dáng áo ren phủ lên lớp áo nền để mà tăng sự cuốn hút cho set y phục. Đây cũng chính là mẹo phối đồ được nhiều bạn gái ham chuộng ở trên khắp thế giới đặc biệt là các quý nàng xứ Hàn. Hãy chọn lựa thật là nhạy bén để có gu ăn mặc tuyệt hảo nhất nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.