Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Chọn mỹ phẩm dành cho những ai mới bắt đầu học make up

Một số người bắt đầu tìm hiểu make-up lúc nào cũng e ngại cũng như khá khá vất vả cho việc dùng nhiều loại mỹ phẩm. Thị trường hiện giờ có tràn ngập nhiều loại mỹ phẩm không giống nhau sẽ luôn làm chị em hoa mắt do chẳng biết thứ gì sẽ là tiện dụng cho các bạn. Thế nhưng do là đầu tiên tiếp xúc, bạn chỉ từng bước trang điểm nhẹ nhàng nhằm làm nổi bật nước da và làm tươi sáng gương mặt đồng thời không nhất thiết thực sự cầu kì quá. Bên dưới sẽ là vài loại mỹ phẩm các chị em rất cần có:

Foundation hoặc BB Cream chất lượng


Với mỹ phẩm, chúng ta có thể chọn lựa phấn má, phấn mắt và cả các loại kẻ khá rẻ tuy nhiên nhớ hãy bỏ tiền mua 1 dòng kem nền cao cấp & chất lượng sản phẩm rất tốt. Da mặt 1 khi make-up có vẻ như bị tác động nhiều bởi chất ở mỹ phẩm, vì vậy những loại kem nền trực tiếp phủ lên mặt tốt hơn hết là loại cực kỳ hiệu quả, làm cho làn da đề phòng bị hư hại.

my pham

Chuẩn của phong cách make-up rạng rỡ đó là nên tìm được lớp kem lót luôn có sự che phủ thật tốt, bắt mắt hơn gam da 1 màu, lúc bôi lên da mặt phải không quá dày, rất mịn, tươi tắn. Đối với thời tiết tại Việt Nam rất oi bức, nhiều nhất vào những ngày hè da hay phải đổ dầu nên chúng tôi khuyên chị em chỉ nên ưu tiên dạng Foundation hoặc BB Cream sở hữu sự hạn chế dầu hay có thành phần khoáng... Căn cứ theo mỗi một dạng da mà chọn một số sản phẩm kem đánh nền vừa ý.

Kem lót


Kem lót (Primer) cực kỳ quan trọng bên cạnh đó để cho lớp trang điểm rất lâu trôi. Kem lót cũng sẽ làm cho kem nền những lúc thoa lên phủ tốt cũng như mang lại yếu tố mịn màng cho da bạn. Đừng quên 1 hũ kem lót luôn sẵn có trong túi trang điểm nhé các chị em.

Phấn phủ kiềm dầu


Một khi chỉ thoa kem đánh nền, sau khi make-up làn da đổ lượng dầu đồng thời lớp kem nền hay mau chóng trôi màu. Bạn nên dùng thêm ít phấn phủ (Powder) để kiềm dầu. Sử dụng nhiều loại cọ chuyên dụng đánh phấn phủ mỏng bên trên chỗ chữ T của khuôn mặt cũng như lên 2 gò má nhẹ nhàng. Thế là hoàn thành.

Má hồng dạng kem


Hiện giờ có một vài dạng mỹ phẩm má hồng dạng kem, có thể giúp phần 2 bên má ửng hồng lên nữ tính xinh xắn. Nếu bạn không thích phấn má hồng, các chị em nên tự mua sắm cho bạn 1 hũ má hồng loại kem nho nhỏ để sử dụng lâu dài.

Bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt có đầu cọ lớn hay loại bút sáp cũng rất dễ dàng kẻ hơn cho các bạn nữ lần đầu tiên trang điểm. Nếu bạn kẻ lệch ra ngoài thì bạn cũng đừng nên lo lắng. Hiện nay có vô số loại bút kẻ mắt có thêm loại sáp tẩy đường line vẽ hỏng rất đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Khó mà thiếu đi cho việc trang điểm hoàn hảo là hàng mi thật cong nhờ vào mascara. Mọi người cần chọn mua loại mascara chống lem, chống hút ẩm.

Trên đây cũng là sáu loại mỹ phẩm rất thương gặp mà bạn nữ cần có khi mới luyện tập make-up. Phái đẹp cứ chuẩn bị với từng bước 1: rửa mặt sạch sẽ, thoa toner, thoa kem dưỡng, sử dụng 1 lớp kem lót, sử dụng kem nền, dùng phấn phủ, sử dụng má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, sử dụng mascara, thoa son. Khi mà đã luôn thuần thục, các bạn có thể tìm cho mình các loại mỹ phẩm thú vị khác ví dụ thỏi che khuyết điểm, phấn highlight, phấn cho mắt cũng như một vài sản phẩm cọ đa dụng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.