Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Phối sắc màu áo kiểu nữ thật là táo bạo cho bạn gái

Nếu như nói tới những trang phục chẳng thể thiếu ở trong tủ áo quần của các bạn nữ thì tin chắc chẳng thể không nhắc tới những dáng áo kiểu nữ. Mẫu áo phông ấy sở hữu kiểu dáng không quá cầu kì song lại có thể đem tới xì tai xinh xắn, thời thượng cho những quý nàng và dùng nó được ở trong khá nhiều trường hợp khác nhau. Tuy vậy do sự thay đổi liên tục của những mẫu áo kiểu nữ khiến cho nhiều cô bạn gặp rối rắm những khi phối mix cùng các item khác.



Theo kịp xu hướng năm nay, sự nổi dậy từ các chiếc áo kiểu nữ ngào ngọt, thời thượng cùng với màu sắc pastel tao nhã sẽ đem tới cho các bạn nữ một x-tyle cực kì mới. Hơn thế nữa chúng còn tạo nên cảm giác dễ chịu những khi diện nhờ chất liệu vải thun đàn hồi, thấm hút tốt.



Trắng cùng cam sành điệu


1 dáng vóc cao ráo, thuôn gọn luôn là ao ước của rất nhiều bạn gái, nếu chúng ta may mắn sở hữu được dáng người ấy thì hãy biết gìn giữ nhé vì tất thảy các dạng áo kiểu nữ cũng đều thích hợp đối với chị em mình, trong đó có những dạng quần ống loe dài & áo phông bare midriff, cùng hai tông màu trắng + cam làm phông chủ đạo để làm ra sự nổi bật cho mình.



ao kieu nu



Dầu cũng cùng màu sắc tươi sáng thế nhưng trắng và cam có thể phối hợp ăn khớp với nhau để tạo nên dáng vẻ đôn hậu, sành điệu cho phái đẹp. Cùng loại áo kiểu nữ dáng lửng chúng ta nên bận chung một số dạng quần lửng hay là váy có cạp cao để làm cho các bạn lúc nào cũng cuốn hút mà vẫn nhã nhặn, nữ tính trong mắt người đối diện.

Xám và hồng mới lạ



Đâu phải chỉ có các kiểu dáng áo kiểu nữ dáng lửng kín kín hở hở thì mới có thể đem tới dáng vẻ gợi cảm cho các bạn đâu nghen! Một số kiểu áo phông nữ lộ vai còn có thể làm nổi bật bờ vai gợi tình cùng chiếc cổ thon nhỏ của bạn. Cũng set quần áo ấy nhưng mà đổi khác phông nền màu xám nhấn nhá trên đấy là vài đóa hoa rực rỡ. Sự phối của gamme màu trung tính và tông màu nóng cháy bỏng ấy khiến hé lộ sự dịu dàng của bạn một cách rõ ràng.

Hoặc là phối mix khéo léo cùng một mẫu quần ngắn gam màu hồng pastel, đây thật sự là 1 set áo quần lí thú cho bạn dạo chơi mùa hạ.



ao kieu nu


Màu kem phối cùng xanh bạc thời thượng



Cũng sử dụng style pastel ngọt ngào tuy nhiên refresh một chút để làm chị em mình nhìn trông thời trang hơn nhiều. Những kiểu áo kiểu nữ croptop màu kem trang nhã có thể mix phối hợp gu với quần jeans được đánh bạc sẽ có thể mang đến cho các bạn 1 bộ quần áo sành điệu cho 1 số dịp rong ruổi với bạn bè. Hay là phối hợp thêm 1 kiểu áo ren phủ lên áo nền nhằm tăng lên vẻ lôi cuốn cho set y phục. Đây cũng là bí quyết mix đồ được khá nhiều bạn nữ ham chuộng trên toàn thế giới đặc biệt là những quý nàng xứ Hàn. Hãy chọn lựa thật tinh tế để có xtyle ăn mặc phá cách nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.