Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Áp dụng BB Cream sao cho tốt nhất?

test toeic online - Mùa hè sẽ trở nên tuyệt một khi đông đảo bạn không gặp phải chút e ngại về chuyện trang điểm của mình. Quan trọng là riêng với các bạn có da dầu, nước da này tương đối mẫn cảm những lúc ra nắng bởi bị đổ ra rất nhiều mồ hôi đồng thời khiến lem luốc cho lớp make-up. Nhờ sự đổi mới cao cấp của kĩ thuật làm đẹp bản thân trong những năm gần đây, có không ít loại kem nền trình làng nhằm tránh được trở ngại này, vượt trội nhất dường như là BB cream cũng như CC Cream. Chẳng cần đề cập về khả năng đầy ấn tượng của 2 sản phẩm này bởi chúng những năm gần đây được rất nhiều ngôi sao có tiếng ở Hàn Quốc rất ưu tiên dành cho 1 vẻ rất tự nhiên nhất ở ánh đèn sân khấu cũng như những buổi tiệc quan trọng.

BB cream được xem như dòng kem nền sản xuất trước hết, đem tới cho mọi người tính đa năng và thu hút đặc biệt một khi đóng cả vai trò làm kem lót, phấn nền, dưỡng ẩm cũng như 1 loại kem che khuyết điểm. Song, từ những tính chất hữu hiệu đó nơi BB cream, 1 số nhà sản xuất hóa mỹ phẩm đến từ Nhật và Hàn nhanh chóng hình thành cũng như thay đổi để ra mắt CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Tuy nhiên quyết định nhiều hơn, đó là chị em phải biết dùng đến loại kem rao sao để chúng sẽ phát triển kết quả cao nhất.

BB cream

Do BB cream có sẵn tính năng giống 01 lớp kem lót rồi, cả phấn nền cùng với kem dưỡng ẩm, do đó các bạn cần dùng đến chút kem dưỡng nhằm mang lại đủ một lượng nước cho da khi mà ra ngoài trời. Các chị em có thể cùng chọn BB cream ở 1 số nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da châu Á là nhờ chúng có thành phần dưỡng ẩm phù hợp hơn cùng vùng khí hậu nơi các bạn sống, tránh đi việc da thường bị khô quá mức kể cả cực kì nhờn rít 1 khi đánh kem. BB cream được xem như loại kem nền không quá mức quá đặc tuy nhiên lại có yếu tố che phủ bề mặt tốt, do đó các chị em đơn giản chỉ cần dùng tay bạn đánh lên lớp da để có thể đạt được lớp nền mềm mịn nhất.

Bước 1: Bơm 1 phần BB cream ở trên mu bàn tay rồi chỉ dùng ngón tay thoa ra thật nhẹ, và chấm nhẹ các chấm nhỏ lên khu vực trán, đi theo sống mũi, phần cằm, 2 thái dương & bên má. Ngay sau đó lấy bàn tay thoa cẩn thận tất cả chấm phần kem đó với mục đích các chấm kem bắt đầu che khuyết điểm toàn bộ phần da chúng ta.

Bước 2: Cho 1 phần nhỏ nữa ra bên ngoài phần mu bàn tay tiếp theo chấm & thoa mỏng nhẹ lên trên 1 số vùng làn da bị che khuất trên mặt bạn: khóe miệng, bọng mặt, chỗ da dưới bọng mặt, vòng quanh cánh mũi cũng như phần mũi. Với phần hõm gò má, các bạn lấy tay vừa chấm từ từ vừa đánh nhẹ nhàng khiến kem nền thấm đều đặn lên da mặt. Tiếp theo là xài chút BB cream còn dang dở với công dụng kem che đi mọi khuyết điểm, che mất một số nốt mụn, thâm và cả nếp nhăn cho mặt.

BB cream

Bước 3: Đánh thêm một chút BB cream bên trên miền cằm bị khuất cùng với phần cổ để tránh khiến phần da trông coi màu sáng hơn ở cổ.

Bước 4: Các bạn nữ nên sử dụng thêm loại kem phủ điềm chưa hài lòng đặc dụng nếu mà da bạn có nhiều vị trí mụn cũng như rỗ. Sau đó phủ thêm 01 lớp powder cho thật mỏng (nếu muốn) để có thể sở hữu màu da bắt mắt mịn hơn. Thêm chút một chút phấn má vào đôi môi khá tự nhiên. Như thế các chị em đã hoàn thành cách make-up cực kỳ tự nhiên, nhanh chóng nhờ BB cream rồi đấy nhé! - thi toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.