Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Giúp cho chị em chọn sắm áo khoác nữ chuẩn cho phom dáng

luyen thi toeic online - Áo khoác nữ cũng giống như các dạng quần áo khác, để ăn diện bắt mắt thì chúng phải luôn hòa hợp cùng thân hình của mình, cơ mà mỗi cô bạn đều có được 1 dáng vóc khác nhau & chuyện chọn cho bản thân mình một mẫu áo thích hợp nhiều lúc khiến cho khá nhiều bạn nữ thấy rối bời. Hãy để mọi thứ trở thành dễ hơn hẳn cùng 1 số lời khuyên của những nhà fashion về cách chọn sắm áo khoác nữ chuẩn phom người ở dưới đây nhé!

Dáng dấp nhỏ nhắn


Với các cô nàng có dáng dấp thế này thì chuyện lựa chọn tuyệt vời nhất chính là một số kiểu mẫu áo khoác nữ có chiều dài đến gối, phom rộng để tạo độ cân bằng và kiểu dáng đơn giản. Một vài mẫu áo có họa tiết ở cổ áo sẽ khiến các bạn trông dịu dàng & hòa nhã hơn nữa. Tuy nhiên, chị em mình đừng quá đỗi ăn tham chiều dài của dáng áo, vì bởi chúng sẽ làm cho chiều cao của mình nhìn kém cạnh hơn nữa.

Cơ thể "chuẩn"

01 cơ thể cân đối cùng những đường cong cơ thể quyến rũ luôn là nỗi ước muốn của mọi bạn nữ. Form dáng thế này không những hấp dẫn mà còn rất dễ phối mix đồ đạc. Nếu bạn may mắn thừa hưởng cơ thể đó chị em mình hãy tìm chọn mẫu áo có thể làm tăng vẻ thu hút & khoe ra đường cong ở trên thân thể, những chiếc áo khoác nữ ôm bó & có thắt lưng làm điểm nhấn cho vùng eo, chiều dài đến gối sẽ chính là sự lựa chọn hợp lí cho bạn.

ao khoac nu

Vai to

Nếu như sở hữu đôi vai to mình hãy nên chọn những dạng áo khoác nữ phom rộng rãi & chẳng có cấu trúc. Hơn nữa, những loại áo có phần đệm vai các bạn cũng không được sử dụng, bởi vì nó sẽ làm cho bờ vai của các bạn trông rộng hơn nữa. Để tạo vẻ cân đối cho vóc dáng các bạn hãy thử bận kiểu áo không có tay áo hay 1 số phần thân áo xòe để có thể giấu đi mặt yếu đấy.

Vai hẹp

Ngược với những bạn nữ vai rộng, ở trong mỗi chiếc áo khoác hãy có thêm 1 lớp đệm vai để có được độ gọn dàng, áo khoác binh lính sẽ chính là chọn lựa tuyệt vời đối với các bạn. Những điểm nhấn ở phần eo như 01 mẫu buộc lưng giản đơn cũng sẽ khiến cho mọi người chẳng mấy tập trung tới phần vai bé của chúng ta.

Ngực bé

Thích hợp nhất với các bạn vẫn là các dáng áo khoác nữ bó xéo cùng 1 số hình tiết nhấn tại vùng ngực sẽ khiến đánh lừa thị giác mọi người về vòng ngực khiêm tốn của chính mình. Một số dáng áo khoác xì tai truyền thống rất thích hợp đối với mình. Các bộ phận như cổ áo rộng, những đường nối, xếp nếp ở phần vai sẽ khiến các bạn nhìn thuôn gọn hơn.

Bụng bự

Loại áo một chiếc khuy giản dị là xtyle lí tưởng nhất đối với các bạn. Những chọn lựa khác gồm có: dáng áo thẳng hoặc là hình chữ A. Để cơ thể nhìn trông gọn gàng hơn nữa, chúng ta nên dùng dạng áo khoác nữ vai tự nhiên & chớ nên chọn lựa khuy áo quá bự & điểm nhấn hội tụ tới vùng eo.

Mời các you đánh giá: thi thử toeic online - trắc nghiệm tính cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.