Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Style sành điệu cùng với áo sơ mi nữ

thi toeic online - Những chiếc áo sơ mi thực sự là loại áo chẳng thể thiếu đi trong tủ quần áo của các nàng. Kiểu cách thoải mái và với thế mạnh có thể dễ dàng mix đã khiến áo sơ mi nữ có được khá nhiều thiện cảm ở bạn gái. Thời trang thế giới xung quanh những năm gần đây cũng vô cùng yêu thích sơ mi bằng chứng là những ngôi sao thế giới đã chọn lựa cho phong cách thời trang của họ. Mùa hè này, nhờ vào sự đổ bộ của áo sơ mi nữ đã làm nên 1 làn sóng style trẻ trung và nổi bật cho các kiểu street style. Cùng nhìn sơ qua một số kiểu dáng sơ mi hiện được yêu thích ở hè 2015 này nhé!.

Sơmi trơn màu


Nhiều nữ nghệ sỹ xứ kim chi cũng đã thể hiện tình yêu cực kì lớn cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần phức tạp và rối rắm, 1 vài kiểu áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được coi như là "chìa khóa" giúp cho nhiều sao quốc tế có được nét đẹp thanh tân, mới mẻ. Rất nhiều mẫu áo sơ mi nữ dùng cho mùa hè vui vẻ được các người nổi tiếng trưng dụng rất khéo léo, dễ thương cũng như sáng tạo. Họ phối kết chiếc áo tuyệt vời cùng với rất nhiều kiểu ấn tượng & khuynh hướng nổi bật: có thể sử dụng với quần jean đa năng, quần âu ống thụng hay quần ống suông, sơ mi đều cho thấy sự nhẹ nhàng, trong sáng. Không những yêu thích vài kiểu áo sở hữu phom dáng điển hình, mẫu mã truyền thống mà rất nhiều người còn dám để thử nghiệm một vài thiết kế cách tân, ngay cả nghịch ngợm.

ao so mi nu

 

 

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ, hoa văn cũng như dạng chữ thường cũng là một item chẳng thể nào bở lỡ ở trong tủ quần áo đối với phụ nữ, đơn giản, năng động, trẻ trung và khá phong cách mà các chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu áo sơ mi nữ này mang đến. Những ngôi sao trên thế giới cũng cho thấy phong cách thời trang của chính họ trong việc mix đồ phối hợp với vài kiểu dáng áo sơ mi nữ mang đầy màu tươi sáng & cực kỳ độc đáo này: từ năng động trẻ trung một khi phối kết sơ mi cùng quần ngắn cũng như quần jeans sáng màu đến vài mẫu áo dịu dàng hơn khi mà phối cùng 1 item chân váy xòe & cá tính khi biến tấu một số chiếc áo sơ mi giống như một mẫu áo buộc ngang hông cá tính.

 

 

 

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Trang phục áo sơ mi nữ form dài được ưa chuộng từ ở đầu năm nay & cũng được khá nhiều sao sử dụng nhiều, các loại sơmi form dài mang tới tinh thần thoải mái và lạ mắt đến từ các tông màu pastel dịu nhẹ, mẫu mã vintage đơn giản cùng với vẻ đa dạng khi dễ dàng mặc với bất kì kiểu trang phục nào.   - test toeic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.