Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Giúp bạn lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với bản thân

test toeic - Cùng với sự đa dạng và phong phú về mẫu mã và nguồn gốc của vô số loại mỹ phẩm khác nhau làm một số cô nàng đang băn khoăn, phân vân chẳng biết nó có nguy hại đến bản thân mình không và phải cân nhắc những điều gì lúc mua chúng. 1 số chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa các mối lo này.

Cần để ý thành phần trước tiên



Đây là điều thật là quan yếu mỗi khi chọn mua bất cứ mặt hàng mỹ phẩm gì. Cần xem kỹ càng tất cả thành phần của nó để nhằm đảm bảo phù hợp với bản thân mình. Bây giờ, xu hướng lựa chọn mỹ phẩm với chiết xuất từ thiên nhiên ngày càng được ham chuộng bởi bọn nó không làm hại cho làn da giống như những loại mỹ phẩm có chứa các loại hóa chất. Bọn chúng có thể dễ dàng gây da bị dị ứng cũng như gây ra 1 vài tác dụng phụ cực kỳ đáng sợ. Vì vậy, trước khi lựa chọn bất cứ loại mĩ phẩm nào cũng cần phải đọc kĩ càng thành phần của chúng. Chuyện này yêu cầu chị em cần phải có một số hiểu biết về nó. Nếu bạn chẳng tự tin phải tham khảo 1 vài nhà nguyên cứu hoặc bác sĩ.

my pham

Phân loại mỹ phẩm



Những lúc chọn mua mỹ phẩm, chị em đừng nên ham rẻ mà lựa chọn các loại chế phẩm trang điểm chẳng rõ nguồn sản xuất. Đã có nhiều vụ việc da bị tổn thương vì các bạn nữ thường hay nghe lời người bán hàng mà tìm chọn các loại mĩ phẩm đấy. Nên chọn lựa 1 vài hãng tên tuổi thí dụ như L’Oreal, Artdeco, Nuskin,… bởi vì họ đã được kiểm chứng bởi mọi người & nguồn gốc rõ ràng.

Đối với kem nền hay là phấn



Trong khi mua phấn & kem nền hãy lựa mua 1 số mặt hàng có kết cấu & tone màu lí tưởng. Trong các ngày nắng nóng, cần phải tìm chọn mặt hàng với kết cấu nhẹ nhàng, còn các ngày lạnh lẽo, hãy chọn sắm những loại kết cấu dầy để nhằm che chắn da khỏi những nguy hiểm bị khô hay là nứt rạn. Nên lựa chọn 1 vài màu sắc tương thích với màu da sẽ hoàn mỹ hơn và nom nước da tự nhiên hơn nhiều.

Còn với một vài món dành cho đôi mắt



Con mắt là chỗ mẫn cảm nhất phía trên cơ thể chính vì vậy bạn cần phải hết sức kĩ lưỡng mỗi khi tìm mua mỹ phẩm cho mắt. Hãy chọn một số mặt hàng có phẩm chất bảo đảm dù giá tiền có khá lớn nhưng nó sẽ đem đến hiệu quả lâu dài.

Sản phẩm giành cho làn da



Tùy vào từng loại da mà có các lựa chọn sản phẩm săn sóc làn da riêng biệt. Phải chọn nhiều dạng thổi bay được chất bẩn & những chất độc dính vào da và giữ ẩm mà không làm mất đi cấu tạo da tự nhiên. Riêng đối với làn da nhờn dầu, các bạn hãy chọn mua một vài sản phẩm không có dầu. Nhiều tính chất ấy sẽ được thông tin rõ ràng phía trên vỏ hộp sản phẩm, vì vậy, nói lại một lần nữa là mọi người nên coi tỉ mỉ thành phần của hàng hóa.

my pham

Hi vọng nhờ 1 vài tư vấn bên trên, mọi người sẽ chọn lựa được các mặt hàng mỹ phẩm phù hợp nhứt cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.