Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Cách chọn lựa và dùng son bóng dành cho chị em bạn gái

luyện thi toeic online - Có thể nói đôi môi là điểm quyến rũ & hút hồn hơn cả ở trên khuôn mặt của bạn gái, một bờ môi đẹp mắt, căng mộng sẽ làm cho mọi ánh nhìn của mày râu phải lia theo ngắm nhìn. Không những thế, môi cũng còn là điểm nhạy cảm, chỉ bằng một chút đổi thay về sắc độ đậm nhạt & sắc thái cũng đều đem tới rất nhiều phong cách mới lạ. Vậy thì chọn mua son bóng thế nào để mà hợp lí.

Phương pháp chọn lựa


Son bóng không màu có rất nhiều sản phẩm riêng biệt nhưng thịnh hành nhất đấy là dạng serum (lip gloss). Có mặt hàng thiết kế thêm chiếc cọ tô gắn liền nắp đậy, có dòng giống như là một cây son. Thường bạn gái ưa thích dùng dạng thỏi son hơn bởi vì nó rất dễ tạo được viền môi gọn. Còn dạng có đính cọ vẽ, thường xài trong những buổi xuống phố hoặc là dã ngoại cùng với những người bạn.

Nếu bạn là một bạn nữ trang điểm hàng ngày và để có thể toát lên nét đẹp cuốn hút đến cho đôi môi của chính mình, hãy chọn sắm kiểu son bóng hình dạng thỏi và tìm mua thêm cho chính mình một cây cọ tô ưng ý để ke cẩm môi sắc nét hơn.

Ngoài hai mẫu son bóng trên thì vẫn còn 01 loại son khác nữa đó là chúng được cô đặc trong 1 chiếc hộp nhỏ. Dạng son này có khả năng giữ sắc màu bền hơn bởi thế khá là hoàn hảo với 1 số bạn nữ chả hề thích sơn môi hoài. Đây là kiểu son đa năng rất hữu dụng.

son bong

Khá nhiều kiểu son bóng màu đậm thường làm cho rất nhiều chị em bạn gái cảm giác e dè. Bạn hãy yên tâm, chúng chỉ là đậm như vậy thôi nhưng khi sức lên môi sắc màu sẽ hóa thành rất đỗi êm dịu. Song song đó, cũng vẫn có một số kiểu son chẳng sắc màu hay là màu nhạt hết sức khả dụng mỗi lần make up.

Cách thức trang điểm


Sau khi tạo được tone màu môi nhờ son mỗi thường, mình dùng cọ bôi một chút son bóng lên bờ môi, nhưng chẳng cần quá kĩ càng, chỉ đơn thuần thoa một lớp tại vùng ngay giữa môi kế đó lấy cọ tô thoa đều ra xung quanh môi. Việc này giúp cho cho màu son được trải đều trên khắp môi của mình, son không bị đóng cục hay là tạo lỗ.

Khi chọn lựa lớp son nền tone màu nào thì các bạn hãy sử dụng son bóng theo màu sắc đấy, điều đấy giúp môi của chúng ta luôn luôn đều màu. Son bóng thường chỉ có thể tạo được độ bóng, màu sắc chẳng mấy rõ chính vì thế khi mà sử dụng hai kiểu mẫu màu sắc son môi khác nhau sẽ có thể tạo ra sự không tương quan về gamme màu trông không đẹp.

son bong


Khi sử dụng son bóng, các bạn hãy nên giảm thiểu chuyện bặm chặt môi vì nó sẽ làm giảm thiểu sắc độ bóng mịn, các bạn nên sử dụng tay hoặc cọ vẽ để mà đánh đều màu son môi. Làn môi khi mà dùng son môi rất đỗi dễ dính bụi những lúc ra phố & dễ bị lem ra khi ăn uống, chị em mình hãy lưu ý & tô lại đôi môi khi mà phai màu.

Việc cuối cùng, sau khi đã bôi son bóng xong rồi thì đừng nên bặm môi hay chà vò môi vào nhau giống với khi dùng son lì. Việc đấy sẽ vô tình đẩy phần nhiều lớp bóng ra phần viền môi, lớp bóng thiếu mất sự mượt mà & khiến mau phai màu son nền của bạn. - thi thử toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.