Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Bạn đã biết giữ gìn và làm sạch áo raglan?

trắc nghiệm MBTI - Dễ thấy rằng, các kiểu áo raglan hiện đang chiếm được khá nhiều tình cảm của chị em mình. Nhờ kiểu dáng trẻ trung & đa sắc thái có khả năng kết hợp cùng với vô số món đồ khác nhau. Song, để bảo quản chiếc áo luôn mới thì chẳng phải chị em bạn gái nào cũng nắm được. Bảo quản áo raglan cũng không có điều gì khó khăn hết, nếu mà bạn giành một ít thì gian xem xét một vài phương pháp sau đây.

Phương pháp giặt giũ cái áo

Áo raglan nếu mới vừa mua về nhà có màu cực kỳ bắt mắt, do thế ở trong lượt giặt số một bạn không nên ngâm nó quá lâu trong những loại thuốc tẩy rửa quá mạnh, để tránh làm cho màu áo bị nhem hay chẳng còn giữ được màu sắc nữa. Để giặt sạch chiếc áo hiệu quả, các bạn cần sử dụng nước ngâm cho chỗ bẩn mềm đi sau đấy lấy bàn tay chà sát nhè nhẹ để giặt sạch vết dơ. Đừng ngâm & giặt giũ chiếc áo cùng với nhiều bộ đồ màu khác để tránh diễn ra chuyện áo bị ra màu sau đó dây vô cái áo raglan yêu thích của mọi người.

Tuy là áo raglan có thể bị đi màu ở lượt giặt giũ ban đầu, tuy nhiên cũng có cách thức để chúng ta có thể giữ sắc màu của áo lúc nào cũng tươi rói, đấy chính là ngay khi mua về bạn phải ngâm nó vào trong 1 thau nước ấm có khuấy vô 1 ít dấm, để đó khoảng nửa tiếng sau đấy đem xả bằng nước sạch thiệt kĩ, bảo đảm chiếc áo của bạn sẽ mãi mãi mới toanh.

ao raglan

Nhất định chớ nên giặt áo raglan bằng nước nóng, chả giống như các bạn tưởng tượng nó có thể sẽ giặt sạch áo nhanh chóng, trái ngược hoàn toàn chúng sẽ làm cái áo chúng ta bị giãn ra & chóng hỏng hơn. Ngay khi cái áo bị bẩn cứng quá, bạn đừng nên gấp gáp ngâm chiếc áo vào xà phòng hoặc là nước tẩy rửa, chỉ việc xoa một chút lên trên vết dơ thôi là ok để không làm đi màu cái áo. Và lúc đã giặt sạch xong xuôi, các bạn không được sử dụng một vài loại nước xả mềm vải, đây được coi là nguyên ngân khiến chiếc áo của các bạn dễ dàng bị giãn ra lẹ hơn.

1 vấn đề chú ý nhỏ nữa trong lúc giặt sạch đấy chính là, các bạn tránh vắt áo raglan quá mạnh để tránh khiến áo bị giãn & nhăn nhó. Nhứt là đối với một vài loại raglan dài tay phải cẩn thận nếu mà chẳng muốn thấy cái áo yêu quý của mọi người thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ đơn giản gập lại và bóp nhẹ nhàng cho nước thoát hết rồi đem phơi là được.

Được may từ chất liệu vải cotton vì thế áo raglan cực kì dễ ngấm nước, do đó bạn phải giặt giũ chiếc áo thiệt kĩ những lúc vận động ra mồ hôi nhiều, hoặc để cái áo ẩm thấp trong khoảng thời gian lâu quá, chiếc áo sẽ rất dễ bị mốc và tạo thành nhiều vệt ố xỉn màu. Hay nhất, sau mỗi lần vận động hoặc là đi chơi các bạn cần giặt giũ cái áo liền, để chẳng gặp phải tình trạng “mọc nấm” hoặc là bốc mùi hôi. Khi phơi khô áo raglan, mọi người phải lộn trái chiếc áo lại và đem phơi nắng tại chỗ thoáng khí tránh ánh sáng trực tiếp để không làm cho chiếc áo nhanh chóng bị phai màu.

Xem thêm: thi thử toeic online - trắc nghiệm tính cách MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.