Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Phong cách mới mẻ với chiếc áo raglan

test toeic online - Phong cách thời trang luôn đổi thay liên tục hằng ngày, chuyện ấy làm cung cách ăn bận của giới trẻ cũng đổi mới theo. Và mùa lạnh cuối năm vẫn như vậy, sự có mặt của áo raglan đã mang đến một cái nhìn cực mới mẻ cho những người yêu thời trang. Tự nhiên nhưng lại mới lạ và năng động, raglan đang tạo nên sự tươi tắn vào mùa đông này.

Áo raglan với vẻ ngoài bình dị, khi lần đầu tiên trông thấy có lẽ các bạn sẽ tưởng chúng không khác gì các dạng áo phông trơn, nhưng với thiết kế phần tay có màu sắc khác với phần thân áo đã tạo được sự độc đáo cho dòng áo đó. Dù giản dị song bởi do sở hữu rất nhiều màu sắc độc lạ mà mỗi khi mix đồ chúng lúc nào cũng đem lại sự khỏe khoắn và sành điệu giành cho người mặc.

ao raglan

Bạn có thể thỏa sức phối áo quần cùng với áo raglan vì chúng có thể hòa quyện cùng tất cả mọi kiểu quần của bạn, kể cả nhiều dòng váy đầm cũng dễ dàng kết hợp với áo raglan. Tùy theo sở thích mà mọi người chọn kiểu áo tay dài hay tay ngắn để tạo cung cách cho chính mình.

Một vài dạng áo raglan thông dụng thường có phần thân màu trắng kết hợp cùng những gam màu trẻ trung khác ở phần cánh tay. Tuy vậy nếu mà muốn thu hút hơn nữa thì bạn tìm kiếm cho bản thân một kiểu áo với hai màu sắc trái ngược như là: xanh nước biển – cam, đen - trắng, tím - vàng,… Các sắc màu nóng ví dụ như đỏ, cam, vàng sẽ đem đến cho người diện sự "quyết liệt", trẻ trung. Còn gamme màu lạnh như xanh nước biển, xanh lá cây, tím,… mạng lại sự mát mẻ, xinh xắn. Với khí hậu se lạnh như hiện nay thì một chiếc áo raglan tone nóng sẽ khiến cho không khí chung quanh người bận cảm thấy ấm áp hơn.

ao raglan


Mùa lạnh đã tới, nên các dạng áo raglan dài tay được yêu chuộng hơn hẳn. Do may bằng loại vải thun dày cùng với phần tay áo dài cho nên bọn chúng có thể giữ nhiệt cũng rất ok lúc trời se lạnh, không những thế bạn có thể dễ dàng bận chúng để đi dưới nắng mà chả cần phải sử dụng đến chiếc áo jacket.

Với 1 chiếc áo raglan thú vị như thế, các bạn có thể bận chúng để dạo chơi, dã ngoại hay là tới nhiều nơi nghiêm chỉnh ví dụ như văn phòng & cuộc họp mặt. Dù vậy, bạn cần phối mix chúng sao cho thích hợp với các nơi mà bạn muốn tới. Chẳng hạn: để phối mix áo quần đi đến công sở thì một chiếc raglan dài tay cùng quần kaki, dùng thêm 1 đôi sandals hay là một mẫu giày búp bê là các bạn đã có được 1 bộ quần áo lịch sự và ấn tượng. Còn lúc đi đi chơi xa hãy mix áo raglan cùng với quần jeans rách hoặc quần short để làm nên một xì tai năng động và cá tính. Trong trường hợp xuống phố thì các bạn nên thử phối mix cùng những mẫu quần ngắn tươi tắn. Cơ mà bạn cũng cần kỹ lưỡng ở khâu chọn lựa tông màu cho tương xứng. Không nên biến mình thành “bà bảy màu” nghen. Website hữu ích: Vay mua xe - Vay mua nhà - Ngân hàng thương mại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.