Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

1 vài nhãn hiệu giày nam lừng danh nhất Anh Quốc

Giày nam bao giờ cũng được nói đến giống như một món phụ kiện đắt giá làm nên thời trang cùng hình ảnh bên ngoài của 1 nam giới thực thụ, cũng như cũng chẳng có gì bất ngờ trong việc nơi sáng tạo nên hàng loạt thiết kế có giá trị & sự thanh lịch dành cho quý ông lại vị trí hết thảy ở nước anh – một quốc gia nức tiếng trong ngành công nghiệp thanh thoát cùng các loại sản phẩm cao cấp bậc nhất xa xỉ.

Grenson


Riêng lịch sử hình thành 130 năm sản xuất giày nam, thương hiệu này có thể nói đã quyến rũ những sự quan tâm của nam giới. Nổi danh đối với rất nhiều mẫu thiết kế loại giày leo núi vintage cũng như chất lượng khá cao. Những đôi giày này bảo đảm được luôn luôn là người bạn đồng hành của các bạn nam đến mãi đời mình mà không e ngại bị hư hỏng hay là hết quyến rũ. Để ý bây giờ có những thương hiệu bắt đầu sản xuất ra vài kiểu giày là hàng nhái nhãn hàng này, vì thế các bạn nam rất cần tham khảo kĩ càng thông tin mặt hàng lúc trước khi đặt mua.

Church's



Thương hiệu giày thời trang này đã được thành lập nên từ khoảng thời gian 1973 & liên tục cho ra rất nhiều kiểu ý tưởng giày nam được ưa chuộng. Vẫn là mẫu loại da bóng đẹp mắt thương hiệu này vẫn tiếp tục được ưa chuộng tới ngày nay. Sẽ hoàn toàn thời trang nếu mà các đấng mày râu mix với quần tây cùng sơ mi khi đi làm bên ngoài đôi khi tham gia một vài buổi tiệc lịch sự.

giay nam


Tricker's



Thương hiệu được thành lập từ thời gian 1829 cùng khá nhiều dạng sản phẩm ấn tượng, chất lượng. Cho đến hôm nay nó vẫn là một nhà có tiếng & được coi là thương hiệu chuyên gia mang tới những mẫu giày nam đẹp nhất cho đấng mày râu.


George Cleverley



Đây là nhãn hàng giày nam được sản xuất hoàn toàn thủ công chỉ bằng tay. Vì thế thương hiệu giày này nổi danh cũng như dành được tiếng tăm cứng cáp trên khắp thế giới.

Loake


Tuy được thành lập từ năm 1880 song đến tận năm 2011 thương hiệu này mới trực tiếp có shop riêng riêng rẽ. Đây là nhãn hàng giày dép có sự phối hợp sang trọng bên cạnh đó giá thành hợp lý. 1 đôi giày nam sẽ có giá thành khoảng hơn 100 bảng.

Barker


Thành lập nên từ thời gian 1880 thương hiệu giày này vẫn giữ được được bí quyết tạo thành những các sản phẩm giày có tiếng nhất ở Anh. Qua nhiều năm thực hiện, công ty đã dần dần làm thay đổi nhiều mẫu các sản phẩm tuy nhiên, sự đơn giản và thời thượng của chính nó thì chưa bao giờ bị làm mất đi.

Alfred Sargent



01 thương hiệu chế tạo giày nam nổi tiếng của Northampton, Alfred Sargent được thành lập nên vào năm 1899 chính từ tên gọi của nó và 2 con trai của người mà sáng lập. Và cả hiện nay các nhãn hiệu này vẫn đang để tạo ra các xu hướng design vượt thời gian ở Nước Anh với cơ sở thực hiện-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu được thành lập từ năm 1886 cũng như nhanh chóng có được chiến thắng trong vài thập kỉ sau đó. Năm 1966 thương hiệu này được trao tặng giải thưởng nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu riêng với không ít dòng sản phẩm được xuất đi khắp mọi nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đó cũng là thương hiệu giày nam tiếng tăm, với những cửa hàng thật uy tín từ Burlington Arcade London tới hầu hết các nước kề bên. Quy tắc chế tạo lưu ý thắt chặt cũng như đáng để khâm phục. Mặc dù hoàn toàn thành công tại Nước Anh thế nhưng 70% sản phẩm này được xuất ra các nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.