Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Gợi ý mỗi khi chọn mua giày nam

Nhiều người thường phớt lờ chức năng to lớn của giày dép với toàn bộ phong thái ăn bận của bản thân mình. Chuyện này là hoàn toàn sai lầm. Tuy chỉ được coi là phụ kiện tuy nhiên 1 kiểu giày nam hợp lí sẽ làm bạn đẹp hơn, đẳng cấp hơn. Do xì tai & vóc dáng từng người mỗi 1 khác chính vì thế sẽ có nhiều mẫu giày không giống nhau, bài chia sẻ sau đây sẽ giúp cho các bạn chọn mua được một kiểu giày hợp lý.

Các bí quyết phía dưới sẽ giúp các bạn tìm chọn được một mẫu giày nam thích hợp với mình.

Tìm chọn giày nam cho những người cao & gầy


Trong trường hợp bạn có 1 chiều cao đáng mơ ước thì dĩ nhiên là bạn đừng nên chọn lựa 1 kiểu giày nam đế cao bởi vì nó có khả năng làm cho các bạn thành 1 thân cây di động. Và một dáng vóc cân chỉnh nữa thì các bạn cũng chả phải bận tâm khi lựa chọn đôi giày. Nhưng mà với những mày râu vừa cao vừa gầy gò thì vấn đề đó lại khá là rối rắm bởi vì nếu mà tìm chọn không chính xác sẽ khiến cho style ăn diện của bạn “sa sút” một cách trầm trọng. Chú ý là cần phải tránh tìm chọn nhiều trang phục một màu mà phải lồng ghép nhiều tone màu khác ở cà vạt và giầy. Nên tránh xa những kiểu giày có phần mũi nhọn vì chúng sẽ làm bạn trông gầy nhom hơn, cao nhòng hơn, không gọn dàng. Đồng thời cũng không nên chọn nhiều đôi giày to quá bởi nó lúc nào cũng là vật dụng lôi cuốn ánh mắt của người khác đầu tiên. Để gọn dàng hơn, mọi người cần tìm chọn 1 vài kiểu giày nam phần mũi tròn, vuông hay là có góc cạnh.

giay nam

Giày dành cho những ai có hình thể khá béo


Đối nghịch với lời khuyên cho những chàng trai cao nghều và gầy nhom, các chàng sở hữu body hơi hơi béo hãy chọn sắm nhiều set đồ một màu hoặc tone màu đậm. Khi các bạn chưng diện một bộ đồ cùng 1 màu với đôi giày nam nom các bạn sẽ gầy hơn đấy nhé. Đối với những ai tương đối mập thì khâu tìm chọn đôi giày tương đối dễ dàng, bạn có thể tự tin đi gần như tất cả các mẫu giày nam ví dụ giày lười, kiểu giày tây,… phần mũi tròn, mũi nhọn, mũi vuông đều phù hợp. Còn nói về tông màu thì các bạn có thể chọn giày nam có sắc màu thích hợp với set đồ hay là tone màu tối thí dụ màu đen, xám.

Tìm chọn đôi giày cho người sở hữu chiều cao khiêm tốn



Khá nhiều bạn lúc nào cũng cảm thấy tự ti với chiều cao khiêm tốn của bản thân, một mẫu giày nam đúng chuẩn có thể giúp các bạn giải quyết được điều đó. Ở trên thị trường hiện giờ có hàng ngàn mẫu giày có khả năng giúp gia tăng chiều cao nhờ vào đế giày đệm được thiết kế đặc biệt. Về form dáng mọi người cần lựa chọn các loại giày ôm bó hai chân, tránh chọn mua một số kiểu mẫu hầm hố, lùm xùm thí dụ như một số loại giày cao cổ, sneaker,… sẽ khiến cặp chân của các bạn ngắn đi đấy nghen.

Hi vọng với 1 vài kinh nghiệm bên trên sẽ giúp mọi người tìm mua được 1 đôi giày nam tương xứng với bản thân mình.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.