Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phương pháp phối đồ cực kỳ “chất” đi cùng giày cao gót

Giày cao gót là 01 món đồ lợi hại giúp cho bạn gái phong cách tuyệt đối. Điều này giải thích vì sao tủ để giày của rất nhiều cô nàng lúc nào cũng dành 01 vị trí ưu ái cho chúng, giày cao gót vừa làm cho thân thể thon gọn hơn mà có thể nói chân cũng trở nên dài hơn. Nhờ các ưu thế ấy, giày cao gót được xem là nữ hoàng ở trong mọi mẫu giày của riêng chị em..

01 đôi chân thon gọn đáng mơ ước



Khi niềm quý giá của các bạn nữ đặt ở đôi chân thon gọn và suôn thẳng của mình tất nhiên chẳng có việc gì mà lại che nó đi cùng 01 cái quần jeans đơn giản cả. Vậy nên, những chiếc váy xòe sẽ trở thành lời khuyên hoàn hảo cho các bạn đối với tình huống này. Những chiếc váy xòe "kẹo ngọt", nữ tính, giúp phô ra đôi chân "trong mơ" của chị em, & giày cao gót lại khiến cho cao hơn nữa đồng thời tạo nên cảm giác bất tận nhờ vào đôi chân thẳng tắp. Một sự kết hợp thực sự lạ mắt đối với những cô nàng mặc dù không cao lắm, nhưng lại may mắn sở hữu đôi chân thon thả nổi bật.

giay dep

01 đôi chân độ dài miên man



Thon gọn & thẳng là không đủ, đôi chân của bạn cũng còn dài nữa. Nếu vậy tại sao các bạn nữ lại để mất cơ hội đó khoác lên người một số chân váy bút chì nhỉ. Riêng váy bút chì là một item thường gặp, tuy thế nó lại có thể giúp đôi chân của phần lớn phụ nữ trông ngắn đi những lúc bó lấy phần đùi theo 1 cách cứng nhắc, thường hay lộ 1 bắp chân to đùng. Và bạn gái, cùng với ưu thế đặc biệt là đôi chân dài bất tận của riêng mình, mỗi lúc phối phần chân váy bút chì mix cùng giày cao gót luôn tôn lên được yếu tố thon gọn, nhẹ nhàng cũng như suôn dài riêng cho đôi chân.

Sự buồn bã của rất nhiều cô nàng đùi lớn đó chính là đôi chân bản thân họ luôn nhìn thấy không dài, dù đôi chân của họ có dài bất tận đi chăng nữa. Đồng thời điều này chính là nguyên nhân cho bạn dùng giày cao gót vào trường hợp này. Vừa giúp bạn mặc những chiếc váy midi quyến rũ, duyên dáng một khi che mất được đùi tròn trĩnh, vừa tăng lên cho chúng ta cả 10 cm chiều dài đôi chân. 01 sự chọn lựa rất phù hợp & cực kỳ thích hợp phong cách năm nay đấy nhỉ.

Vòng 3 đầy đặn



Các bạn gái luôn tự tin vì vòng mông đầy đặn, tuy vậy bạn đã không còn thoải mái 1 vài kiểu váy bó sát gợi cảm quá đà, bất tiện rồi? Nếu như thế thì đây sẽ là phương pháp cho các chị em. Áo thun đi cùng những chiếc quần jeans ôm trọn & một đôi giày cao gót - Cách kết hợp đơn giản tới tối giản này có thể nổi bật vòng mông đáng để ước mơ của các bạn nữ, tuy nhiên vẫn mang tới cảm nhận thực sự thoải mái & thanh lịch khi được mặc toàn những phụ kiện không hề hở hang, cơ bản.

Chiếc eo nhỏ nhắn



Chẳng có gì hợp để tôn lên vòng 2 thon gọn, quyến rũ của bạn ngoài 1 vài kiểu quần, các loại váy cạp cao nhờ form dáng suông hoặc là xòe ra nữ tính. Tuy vậy, chắc chắn "công cốc" nếu mà bạn đi item này cùng với giày đế bằng, chúng hay làm sụt hẳn một nửa cảm giác thu hút. Lúc nào cũng là 1 đôi giày gót cao, hãy nhớ như thế. Chúng khiến cho bạn bước đi thanh thoát, hấp dẫn & lôi cuốn hầu hết cái nhìn thật sự ao ước nhờ vòng eo mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.