Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nói nhỏ cách kết hợp cũng như giữ gìn giày nam cho đấng mày râu

Đối với các chàng trai, một kiểu giày nam sang trọng chính là 1 trong số các yếu tố thân thuộc mang đến vẻ ngoài nổi bật của bản thân ở đời sống hàng ngày. Giày nam đều sẽ ảnh hưởng hiệu quả hay là phá vỡ nguyên bộ quần áo, vậy nên hãy suy nghĩ thật kỹ khi lựa chọn.

Sử dụng giày nam dành cho những dịp cụ thể


Mặc dù sự quý phái cùng nghiêm túc từ một kiểu giày nam mang lại thì cũng không cần chẳng nhất thiết luôn luôn dùng nó đi đến công ty.. Các chàng sẽ thoải mái hơn nhiều dù cho việc của bạn cần tới lui nhiều với 1 đôi giày nam có đế bằng cao su cùng với một phục trang tiện dụng. Nên chọn giày tom hoặc giày lười để vừa linh hoạt, còn dịp quan trọng bạn sử dụng giày tây màu đen mới&bóng.

giay nam

Với quần shorts, phái mạnh nên dùng mẫu quần ngắn phổ biến. Để thay đổi style trang phục của bạn, đôi giày lười không mang tất, hoặc kiểu giày có quai đường phố cá tính cũng sẽ là 1 gợi ý thêm nữa cho bạn. Những quí ông thời thượng cũng sẽ chọn lấy 01 kiểu giày sport như là Adidas khi đi với quần shorts. Tuy nhiên, nếu như chọn quần jeans, nên hạn chế mang vớ cùng với giày có quai hoặc một loại giày thể thao quá lớn.


Việc phối hợp màu cho giày nam



Hai phụ kiện quen thuộc với đàn ông là giày nam và thắt lưng nam nên được phối hợp thích hợp. Dù là thế sẽ thật sai lầm nếu hồi nào cũng sử dụng 01 đôi giày cùng tông màu với thắt lưng, mà nên chọn một số tông màu giống nhau thì sẽ mang lại hiệu quả hơn. Sự phối hợp đen với gam nâu thường bị xem rằng kém hiệu quả song chuyện này đều tùy hết vào bạn.

Hãy thường đánh giày



Để có thể giữ gìn đúng mức chiếc giày nam của bạn, phải đều đặn sử dụng xi làm bóng tiệp với tông màu ở giày của bạn. Do đó, phe mày râu an tâm hơn nhiều trong các dịp gặp gỡ đối tác hay là bữa tiệc trang trọng với 1 cặp giày mới&bóng. Để bảo quản đúng mức giày của bạn, nên bỏ nó vào đặt chiếc giày trong 01 chiếc túi ni-lông không có lỗ thủng khi đã đánh bóng xong rồi lấy dây ni-lông giữ chặt miệng túi lại. Cách đó làm cho giày da sẽ chẳng bị khô cứng, bóp méo hay bị ẩm.

Giữ sạch sẽ đối với giày dép



Nhiều anh chàng lúc về đến nhà, chúng ta cởi ra đôi giày thì lại lập tức nhồi đôi vớ luôn bên trong giày, mà chẳng hề biết là phải thay vào đấy, thay sạch đôi tất thường ngày. Chuyện này giúp giữ chiếc giày nam không thoáng, không phải là một ổ vi trùng, đồng thời đôi bàn chân bạn lúc nào cũng sạch sẽ cũng như khỏe đẹp.

Giày bằng da cùng việc ngấm nước



Lúc ướt mưa, không nên để cho giày ngập trong nước. Dùng giẻ sạch thấm khô nước, cắt giấy báo nhét đầy vào giày, sau 24 tiếng lại đổi một đợt giấy nháp khác, lâu thì cũng chừng 2 – 3 ngày thì đôi giày sẽ khô đi, và sạch sẽ lúc gặp giày ướt sũng nước. Các chàng vẫn có thể dùng quạt gió để có thể hong khô giày nam nhưng bề mặt bị tổn hại rất lớn nếu như sấy đôi giày hoặc đem phơi ngoài ánh nắng hừng hực do da giày sẽ trở nên cứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.