Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Các đôi giày sneaker nữ tạo ra lịch sử

Chả phức tạp như 1 số kiểu phụ kiện khác ví dụ như giầy boot out, giầy gót cao,… bạn có thể thỏa sức phối giày sneaker nữ cùng những loại y phục khác biệt chẳng hạn như chiếc váy, đầm, quần short,… để tạo ra nhiều x-tyle riêng của bản thân mình. Chúng từ lúc trước tới hiện giờ được xem là item thời trang chẳng thể thiếu của chị em. Bởi nhờ sự phong phú và đa dạng của vẻ ngoài, chất vải và tone màu khiến bọn nó không lúc nào bị lỗi model. Tuy có nhiều kiểu dáng thế nhưng lại có những mẫu giày luôn luôn đồng hành cùng các bạn nữ qua một thì gian dài.

Converse Chuck Taylor

Đó chính là loại giày sneaker nữ có mặt tương đối lâu. Thực sự ở trong bất kể tủ áo nào của phái đẹp cũng đều hiện diện ít nhất 1 kiểu giày này dù là con trai hay con gái. Thế mạnh ở bọn nó đó là dáng vẻ bắt mắt & đột phá lúc nào cũng làm nên sự lôi cuốn trải qua nhiều năm và cho đến nay món đồ này vẫn luôn là item thời trang cực kỳ quen thuộc ở trong làng thời trang. Chúng ta hãy thử kết hợp dạng giày sneaker nữ đấy cùng với bất kỳ trang phục gì mà chẳng cần bối rối, nghĩ ngợi.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Nhờ vào mẫu mã giản dị & khỏe khoắn giúp cho mẫu giày sneaker nữ đấy lại được hàng tá cô nàng chọn lựa tới như vậy. Chi tiết nổi trội của món đồ này là lớp đế thiết kế những đường giảm trơn đã nhẹ nhàng tạo thành cơn sốt của làng thời trang trong khi món đồ này mới cho ra đời. Mẫu giày sneaker nữ đấy có vô vàn kiểu dáng đa dạng dù vậy lôi cuốn nhất luôn luôn là những đôi giày Checkerboard màu trắng đen.

Nike Air Jordan I

Được bán từ năm 1985, loại giày Nike Air Jordan 1 được mệnh danh là 1 trong nhiều mẫu gày sneaker nữ có sức ảnh hưởng lớn đến style ăn vận từ lúc cho ra mắt tới nay. Được đánh giá là giày sneaker nữ mạnh mẽ, ấn tượng với thiết kế và màu sắc nổi bật do thế chiếc giày kế tiếp khó có khả năng tạo ra ấn tượng cho phái đẹp giống món đồ ấy.

New Balance 574

Các đôi giày hãng New Balance đã cực nổi danh với nhiều đôi giầy thể thao. Cùng với thiết kế độc quyền hình ảnh chữ N nổi bật ở tại thân đôi giày đã làm bọn chúng trở thành đôi giày sneaker nữ được ham chuộng ở khắp nhiều quốc gia. Tuy là đã có một số kiểu mẫu mới mẻ được quảng cáo dù vậy New Balance 574 vẫn tạo ấn tượng được với các nàng.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Có mẫu mã có phần hầm hố & đột phá, kiểu giầy ấy đã là mơ ước của những bạn nữ từ thời gian giới thiệu tới hiện nay. Đôi giày sneaker nữ đó phù hợp với 1 số bạn nữ theo đuổi x-tyle độc đáo, khỏe khoắn khi phối mix cùng nhiều chiếc quần ngắn denim, chiếc đầm cuốn hút.

Adidas Stan Smith

Là một trong các kiểu giày sneaker nữ được chị em chọn lựa có lợi nhuận khổng lồ. Loại giầy đấy được mang tên từ một tay vợt nổi danh người USA và được thêu gương mặt lên chỗ lưỡi giầy như 1 cách để vinh danh. Bên cạnh đấy chẳng thể nào thiếu logo design ấn tượng của Adidas là ba sọc bên hông giầy làm cho nó thú vị hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.