Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn mua giày dép dành riêng cho ngày nóng bức

Hè thực sự nóng bức & làm cho các bạn chỉ muốn chọn trang phục thật khô thoáng, tiện lợi hơn cả đồng thời giày dép cũng không là ngoại lệ. Dù rằng chỉ là 1 dạng vật dụng tuy thế giày dép đóng vai trò cần thiết trong việc bảo vệ cho phần chân cũng như ảnh hưởng khá nhiều cảm nhận của chúng ta khi mà phải hoạt động ở bên ngoài suốt cả một ngày dưới cái nắng những ngày hè oi ả. Chắc hẳn sẽ cực kỳ kém thoải mái khi mà chị em phải dùng nhiều các mẫu giày dép kín luôn chỉ sử dụng cho mùa lạnh đúng không nào? Đừng nên e ngại nhé, nhiều phong cách giày dép sau đây sẽ giúp chúng ta sẽ luôn thoải mái và luôn luôn thật phong cách dạo phố với tháng hè 2015 oi bức.

Dép lê



Nếu mà trước đây, dép lê trở thành đồ phụ kiện vô cùng thông thường, các bạn chỉ thoải mái sử dụng nó ở nhà nhiều khi để mà loanh quanh đâu đấy mà chẳng bao giờ dám mang xuống phố thì hiện giờ, phong cách này được nâng lên 1 cách dùng chưa từng có. Nhờ công thức làm mới mới lạ đi nơi 1 số designer với những thiết kế cùng màu sắc thực sự bắt mắt, vui mắt, dép lê không những là phụ kiện đẹp tiện lợi cho những tháng hè mà cũng được các bạn trẻ ưa chuộng phối xuống phố với hàng loạt thời trang khác biệt.

Sandal



Nếu như nhắc tới giày dép dành riêng cho kì nghỉ hè 2015, sẽ thật là thiếu sót nếu như không nhắc đến đến dép sandal. Đây hẳn kiểu dáng giày dép luôn được các bạn gái yêu thích ở tất cả mọi mùa chứ không chỉ ngày hè bởi tính chất tiện dụng của nó. Những đôi dép sandal thon gọn, thoải mái tuy vậy rất ấn tượng về tạo hình, style luôn luôn thu hút những quý cô yêu thích vẻ thoải mái, phóng khoáng. Những phong cách dép sandal hiện đang được ưa chuộng nhất năm nay sẽ là sandal đế bằng, các kiểu sandal đế khá thô và và dép sandal gót cao.

giay dep

1 đôi giày đế cối



Nếu như tinh mắt, các chị em sẽ trông thấy các sao quốc tế Hollywood cực kỳ mê mẩn phụ kiện này đối với style đường phố chính vì sự cực kỳ tiện ích và thoải mái mix&match với khá nhiều nhiều mẫu áo những ngày hè thời trang, tạo ra trang phục đa năng & cá tính. Đôi giày đế cói, đúng như là cái tên của nó, với phần đế được làm từ vật liệu cói cùng với phần thân giày bằng các loại vải. Thiết kế giày dép dễ thương này có ưu điểm đó là cực kỳ nhẹ, khô thoáng & đem đến cho bạn cảm giác hết sức dễ chịu khi dùng. Phong cách này cũng hay bắt mắt, tuy vậy bạn cũng đừng âu lo lúc phối đồ, bởi do nó có thể sử dụng với rất nhiều kiểu áo quần từ quần jean tới 1 chiếc chân váy...

Giày d'Orsay



Đây là đôi giày kín mũi nhưng 01 hay 2 bên thân giày đã được khoét rỗng. Đôi giày d'Orsay thấp là biến tấu khô thoáng hơn của kiểu giày búp bê thường thấyy. thậm chí, đây cũng sẽ là mẫu giày giúp cho "làm dài ra" đôi chân đầy tuyệt vời dành cho vài bạn nữ không thích giầy cao gót.

Mule (giày sục)



Các chị em chớ nghĩ là giày sục sẽ không hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè. Trên sự thật, 1 số designer đã gắng sức đa dạng hóa dạng giày này làm 01 item giày dép thật sự thời trang. các bạn có thể lựa chọn 1 vài đôi mule hở mũi cũng sẽ vô cùng khô thoáng, không những thế, nếu như biết cách phối đồ, bạn sẽ trở thành 01 nàng rất năng động.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.