Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tips phối đồ vô cùng “sành điệu” cùng với giày cao gót

Giày cao gót luôn luôn là một món đồ tuyệt vời giúp cho phái đẹp nổi bật hoàn hảo. Chuyện này giải thích tại sao tủ đựng giày của phần lớn các bạn gái lúc nào cũng để 01 vị trí ưu ái cho chúng, giày cao gót vừa giúp cho thân thể thon thả hơn mà có thể nói đôi chân cũng thành ra dài hơn. Với một các ưu điểm đó, giày cao gót được tôn vinh là nữ hoàng ở trong toàn bộ kiểu dáng giày dép với riêng chị em..

Một đôi chân nhỏ nhắn vô cùng đẹp



Khi sự tự hào của các chị em đặt nơi cặp chân thon gọn và suôn thẳng của chính mình chắc chắn không có lý gì mà lại che chúng lại chỉ bằng 01 cái quần jeans cả. Vậy nên, những mẫu váy xòe được coi là cách chọn rất phù hợp dành cho các bạn nữ với tình huống này. Những mẫu váy xòe thời trang, điệu đà, giúp tôn lên đôi chân "đáng mơ ước" của các bạn nữ, & giày cao gót lại giúp cao hơn & tạo nên dáng vẻ miên man với phần chân suôn thẳng. 1 sự kết hợp cực tuyệt vời dành riêng 1 vài bạn nữ dù là không cao lắm, nhưng lại may mắn sở hữu phần chân rất thon "chuẩn".

giay dep

1 đôi chân dài bất tận



Nhỏ nhắn & thẳng tắp là chưa đủ, phần chân của các bạn nữ còn dài nữa. Như thế thì nguyên do gì các bạn gái lại để mất ưu điểm khoác lên người những dạng váy bút chì nhỉ. Có thể thấy những chiếc váy bút chì là một món đồ điển hình, nhưng mà nó lại có thể khiến cho đôi chân của phần lớn phái đẹp trông ngắn đi mỗi khi bó sát lấy phần đùi hoàn toàn cứng nhắc, rất dễ lộ ra phần bắp chân to đùng. Và bạn gái, sở hữu ưu thế hoàn hảo là đôi chân dài miên man của riêng mình, mỗi lúc phối phần chân váy bút chì lựa chọn cùng giày cao gót sẽ càng tôn lên cảm giác mảnh mai, mềm mại và suôn dài riêng cho đôi chân.

Sự sầu muộn của một số bạn gái đùi to là chân họ thực sự nhìn không được dài, dù đôi chân họ có độ dài bất tận đi chăng nữa. Vì vậy ấy là nguyên nhân cho bạn cần xài giày cao gót ở dịp này. Vừa giúp bạn phối những chiếc váy midi xinh đẹp, điệu đà khi giấu đi được đùi mũm mĩm, vừa cộng thêm cho các bạn nữ cả 10 cm chiều dài đôi chân. 1 giải pháp hoàn hảo và cực kỳ thích hợp xu hướng năm 2014 đấy nhỉ.

Vòng 3 gợi cảm



Các chị em tự tin được vòng mông sexy, song các bạn nữ dần dần chán ngán nhiều dạng váy ôm sát hở, vướng víu rồi? Nếu như thế thì đây chính là cách tốt nhất cho các bạn. Áo phông đi cùng quần jeans tiện lợi ôm trọn & 1 đôi giày cao gót - Công thức dễ mặc đến tự nhiên này sẽ tôn lên vòng 3 đáng ước mơ của các bạn, tuy vậy vẫn mang tới cảm giác thực sự phong cách & rất thích khi được sử dụng toàn các đồ dùng kín đáo, cơ bản.

Chiếc eo nhỏ nhắn



Không có gì thích hợp để mà tôn được vòng 2 thon gọn, đắm say của các bạn nữ ngoài vài kiểu quần, các kiểu váy lưng cao với form dáng suông hay xòe ra dịu dàng. Tuy vậy, chắc chắn "vô ích" một khi các bạn gái dùng váy kiểu này cùng với 1 đôi giày búp bê, chúng hẳn làm giảm hẳn một nửa sự hấp dẫn. Hãy là giày gót cao, đừng quên như vậy. Chúng giúp bạn bước chân nữ tính, thu hút cũng như lôi cuốn hàng loạt ánh nhìn đầy ao ước với vòng 2 trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.