Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tìm chọn giày nam ở buổi hè oi bức

Vấn đề tìm chọn những mẫu giày nam trong trưa hè là 1 việc chả hề dễ dàng. Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc cho phù hợp thì các bạn cũng cần phải nghĩ tới tính tiện dụng của chúng ở những trưa hè nóng nực ấy. Các ý tưởng sau đây sẽ giúp các chàng tìm chọn được kiểu giày lý tưởng cho mình, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những lúc khí hậu nóng bức, hai chân của các bạn tiết ra nhiều mồ hôi. Cho nên không phải kiểu giày nam nào cũng hợp lí ở tiết trời đó. Chọn lựa phù hợp nhất đó là những mẫu giày không cần vớ. Nói đến đôi giày không tất phải nói tới những loại giày nam hiện đang được yêu thích phía dưới:

Giày tây



Đây được coi là kiểu giày nam được đông đảo mày râu tìm chọn. Chính nhờ hình dáng vừa tao nhã phù hợp với một số quí ông ở công sở lại vừa có vẻ ngoài hiện đại hợp với các bạn nam sành điệu. Vì vậy không có gì lạ lùng khi nó được xem là món đồ được mọi người tìm tới nhứt ở mùa hạ này. Bên cạnh hình dáng, chúng còn cả ngàn tông màu và chất liệu không giống nhau. Nổi trội nhất cũng như là được ưu ái nhất đó là những chiếc giày tây nâu đen, da giả, vải,… Có đặc điểm không có dây thắt, rất dễ xỏ, rất dễ tháo cho nên chúng rất thích hợp với những buổi ngột ngạt này. Dù thế các bạn cần chọn mua kĩ lưỡng, cần tìm chọn những đôi giày có đế lót chống ẩm để lòng bàn chân luôn luôn được thoáng mát nha.

giay nam

Giày vải



Ngày hè chính là thì gian để mọi người hòa mình vào các lễ hội vui chơi ngoài trời. Các mẫu giày vải là chọn lựa lý tưởng cho những chàng trai nổi bật. Mẫu giày nam đó ngày càng có rất nhiều kiểu dáng độc đáo & sành điệu. Bởi vì được làm từ vải bởi thế nó rất thông thoáng, không nóng chân vì thế bàn chân của bạn luôn được khô ráo trong mọi thời điểm. Đặc biệt là, chất liệu vải cực kì đã chân do đó các bạn nam sẽ luôn luôn thoải mái nếu tìm chọn món đồ này. Năm nay, mẫu giày nam đấy được sản xuất với khá nhiều hình thức và sắc màu đẹp mắt tùy ý để cho bạn chọn lựa 1 đôi phù hợp với x-tyle của mình.

Sandal



Dễ thấy rằng mùa hạ chính là mùa của những kiểu giày sandal. Mẫu giày nam này với kiểu dáng cực kì “thoáng mát” bởi vì có nhiều khe hở giúp cho đôi bàn chân lúc nào cũng mát mẻ. Các đôi sandal có vô số vật liệu khác nhau, quai lớn bé đủ cả vì thế tùy thích để mọi người chọn lựa. Không những lý tưởng để đi chơi biển, nó còn là item thời trang rất là thân thuộc ở công sở đó nhé. Các chàng sẽ không phải lo chân mình bốc mùi những khi phải cử động nguyên ngày với mẫu giày nam đó.

Cùng với 3 dạng giày nam thích hợp với mùa hè nóng nực phía trên, bạn đã biết mình cần tìm mua kiểu giày gì hay chưa? Hy vọng bạn chọn lựa được 1 mẫu giày vừa phù hợp với phong cách của bản thân m
SalesEnvy Review
VidioJack Reviewình lại vừa mát mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.