Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Những kiểu giày nam thanh lịch thu hút các chàng trai Thu-Đông cuối năm

Có nhiều quan niệm cho là các quý ông chỉ nên đi những kiểu giày nam công sở, form sang trọng lịch lãm. Song, trào lưu giày dép không ngừng thay đổi cũng đã đem đến nhiều lần cách mạng độc đáo trong thị trường giày dép của riêng phái mạnh trên đây. Hãy cùng xem một số nhà mốt nổi tiếng trên toàn cầu quyết định đổi mới giày nam trở thành 1 vài phong trào thế nào đi nhé.

Bộ da sang trọng cùng sự phối hợp tài hoa



Thu hút cùng loại đế vững vàng và lại cực kì vừa chân, các thiết kế giày nam mà thương hiệu Marc Jacobs trình làng cho thời gian giày nam Thu Đông cuối năm nay đã được khoác lên bộ da sang trọng mang những sự pha màu hài hòa với các sắc màu quí phái thời thượng, chiếm trọn sự thỏa mãn từ các bạn nam văn phòng lẫn được ưa chuộng bởi đông đảo fashionista trên khắp hành tinh bởi mang vẻ đẹp cổ xưa mang hơi hướng thập niên 70s. Không những vậy, sự hòa hợp giữa nguyên vật liệu từ da thuộc, da bóng hoặc da rắn sẽ là sự thu hút giúp cho nhãn hiệu Marc Jacobs đạt được số lượng khách hàng đông đảo chỉ vào mùa thu đông.

giay nam

Salvatore - quy tắc hiện đại ngay trong từng nét thiết kế



Luôn luôn sáng tạo dựa vào loại vật liệu từ da trơn tru thông dụng cho giày nữ, các mẫu mã giày nam từ phía nhãn hiệu Salvatore đem đến sàn diễn Thu Đông 2015 thực hiện hoàn toàn phong cách cao cấp ở trong những nét thiết kế. Mở màn là những mẫu giày nam ống boots cao đã được lược đi nét hoang dã bởi vì có các điểm cắt qua bàn chân hoặc là thiết kế nhọn mũi thanh tao, tiếp tục là sự phô diễn đầy cá tính tuy vậy lại vẫn chẳng hề thiếu kém sự thanh lịch; vì thế nếu như các anh chàng đang là anh chàng công sở chuộng những dáng giày phong cách độc nhất, thì đây chắc rằng là những thứ mà các bạn trông đợi trong thời gian thời trang cuối năm 2015.

Michael Kors - 1 chút phá cách và vẻ đẹp cao cấp



Có thể cho rằng, đôi giày nam là yếu tố kết hợp thú vị của chút phá cách và muôn phần quí phái để mà các anh chàng trẻ trung nào cũng cần xỏ qua đó là đôi giày nam có mũi nhọn được hãng giày Michael Kors mang đến show trưng bày Thu Đông năm nay, có nét góc cạnh nhưng lại rất là thanh tao. Vừa ấn tượng qua việc phối hợp tài tình từ bốn tông màu nổi bật đen – tone trắng – xanh cobalt – tông cam,mà chính dáng giày quý phái với nhiều đường vắt ngang rất ngộ nghĩnh thì mới thật sự là điểm nhấn quan trọng mang đến thương hiệu thời trang cho nhà thiết kế tài năng trên.

Giày lười nam - nét mạnh mẽ, cá tính sang trọng lẫn thời thượng



Không chỉ chuyển tải được nét phong trần, ấn tượng, mà cũng sẽ sang trọng và thời trang cho bạn nam, những dáng giày nam của Gucci cũng vô cùng phù hợp cho mùa hè nóng nực bởi vì loại giày lười trên đem lại sự tiện lợi và sành điệu. Hiện giờ giày nam lười đang cho phép những anh chàng có thể thỏa thích thay đổi từ dạo phố, đi học hoặc là đi làm,… với việc mang lại hàng loạt kiểu giày độc đáo, thiết kế khác nhau ngoài thị trường. Không hề giới hạn trong một vài kiểu giày đơn giản trơn, giày nam dạng lười cũng có nhiều mẫu được cách tân đính thêm hạt đá lấp lánh đem lại vẻ độc đáo dành cho anh chàng đam mê sự cách tân mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.