Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Các nhãn hiệu giày nam mang đậm phong cách nghệ thuật

Chị em vẫn thường đam mê đôi giày gót cao & nam giới thì luôn gắn bó cùng với những kiểu giày thể thao. Cũng có thể nói giày nam chẳng những là đồ dùng để đi lại, vật dụng này sẽ là vật dụng nhất định phải có bên trong tủ giày như là biểu tượng của phái mạnh đồng thời đại diện cho phong cách đàn ông.

Nói về giày nam, các bạn hầu như nghĩ tới vài đôi giày chuyên dành cho những khi tập luyện sức khỏe, tuy vậy nhiều năm trở lại đây, giày thể thao chính là 1 phần làm ra phong thái đối với phái mạnh. Nhiều nhà thiết kế giỏi đã bắt tay vào mặt hàng này nhờ yếu tố tài tình của họ để cho ra khá nhiều loại giày mới mẻ, mang đầy cá tính. Nhìn vào các thiết kế này, dường như hầu hết nguyên tắc đã bị mất đi, thay vì vậy là các đường may tạo hình đậm chất đặc sắc. Hãy cùng tham khảo 1 số thương hiệu giày nam nổi tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, 1 trong các nhãn hiệu giày nam hết sức tiếng tăm của 1 ông lớn ngành về thời trang Đức. Các mẫu thiết kế giày nam của Adidas thực sự không thật sự bắt mắt như đối thủ Nike, tuy vậy việc kết hợp giữa hiện đại cùng cổ điển, tổng thể mộc mạc và với chất lượng tuyệt hảo làm Adidas luôn tìm được sự tin cậy cần thiết nơi khách hàng. Adidas Original vô cùng rất thích hợp cùng với 1 số đấng mày râu có lối sống thoải mái, ưa thích hoạt động tập luyện.

giay nam

Maison Martin Margiela



Vài dáng vẻ giày nam của Maison hòa quyện được hình ảnh giản đơn cùng sang trọng vào một. Phóng khoáng, đặc biệt cũng như rất trẻ trung, không có một quý ông nào có thể dễ dàng chối từ sự hiện diện của giày Margiela ở trong tủ áo quần của mình.

Lanvin



Bắt đầu được Jeanne Lanvin thành lập nên năm 1867, nhãn hàng kinh doanh thời trang của Pháp tạo tác động táo bạo lên cả phong cách thời trang quý ông lẫn quý cô. Và mặc dù họ chưa từng được nhìn nhận hệt như một nhãn hiệu thông thường gia công giày nam, thế nhưng họ đã nói lên được vị thế với thị trường giày thế giới. Dễ phối đồ, thanh lịch kết hợp với màu sắc vô cùng thông dụng, giày nam của Lanvin luôn có thể kết hợp với hết thảy những loại trang phục.

New Balance



New Balance luôn luôn là thương hiệu thể hiện nhiều tính chất mới mẻ nhất ở trong mặt hàng giày nam hiện giờ. Câu chuyện được biết đến phá cách và rất nhanh của NB giống như một sự kiện ở ngành giày thế giới. Vật liệu chủ yếu của kiểu giày New Balance chính là dùng da lộn, tuy vậy chúng không làm bị bám bẩn, đồng thời hết sức dễ dàng một khi giữ được vệ sinh cho giày.

Converse


Converse luôn là 1 dạng giày giày nam quan trọng nhất khắp thế giới, nhờ vào ưu điểm tinh tế ở mẫu của mình. Converse bên cạnh đó là 1 trong nhiều hãng giày lâu đời nhất trên thế giới, khi chính thức làm nên giày bóng rổ vào khoảng những năm 1917. Độ bền của Converse tất nhiên không cần phải nói, đó cũng là một trong hầu hết ít loại giày thể thao mà cái đẹp vững chải cùng năm tháng. Chất lượng sản phẩm cùng hình ảnh giản dị của Converse đã khiến thương hiệu được coi là thương hiệu chẳng thể nào mất đi ở các bạn trẻ. Thanh lịch & cũng hiệu quả, 01 đôi giày nam Converse cũng có thể sử dụng với dường như tất cả loại trang phục, đương nhiên là chỉ trừ suit, tuxedo và nhiều trang phục với tính chất trịnh trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.