Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Phái đẹp có biết chọn giày cao gót cho bàn chân xinh xắn?

Chẳng phải người nào cũng đều có 01 đôi chân thon gọn tuyệt mỹ, cho nên giày cao gót xuất hiện giúp cho các nàng tìm được cho mình cảm giác nổi bật. Song để tìm mua 1 dạng giày cao gót phong cách là vấn đề không bao giờ dễ dàng, chẳng may chọn mua không đúng size hoặc là hình dáng thông thường làm cho bạn để lộ ra nhiều khuyết điểm cơ thể hơn. Bài viết tiếp theo sẽ chính là 1 vài mẹo nhỏ mách bạn cách thức chọn mua giày cao gót phù hợp cho mỗi một phọt người.


Chân bạn qua mảnh mai



Dù là phái đẹp luôn thấy vui vì chiều dài của chúng tuy thế cách thức chọn các đôi giày cao gót thật sự cần hết sức lưu ý. Nếu không, chính vài mẫu giày có vẻ được yêu chuộng ấy sẽ ‘chống lại bạn’ khiến chân của bạn càng thành ra gầy gò không quyến rũ. Để mà che lấp khuyết điểm cơ thể nói trên, bạn cần chọn lựa những mẫu giày dạng giày boots hay là có quai ngang cổ chân. Nếu có điểm nhấn là 1 chiếc quai ngang tại phần cổ chân hoặc nguyên bàn chân, người chung quanh luôn có cảm nhận chân của chúng ta đầy đặn hơn.

giay nam

Dạng chân vòng kiềng



Chúng ta luôn thấy không hài lòng nếu mà có đôi chân vòng kiềng & thường phải băn khoăn trong việc chọn mua những đôi giày và cả phối những loại váy ngắn. Chớ nên lo lắng quá do các bạn nữ luôn đơn giản tìm lại tính thanh lịch nếu mà biết lựa chọn ra nhiều dạng giày cao gót che mất khuyết điểm cho đôi chân của các bạn. Các chị em tuyệt đối không được chọn mua những mẫu giày cao gót khó kiểm soát do chúng chắc chắn khiến chân luôn có cảm giác ‘nặng nề’. Thay vì vậy, hãy chọn lựa được những kiểu giày gót giày đế vuông độ cao chỉ tầm 03 cho đến 05 cm. Đó sẽ chính là một món đồ thanh lịch khắc phục rõ rệt khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài



Chắc chắn các quý cô nấm lùn thường sử dụng giày cao gót trở thành một phụ kiện lợi hại nhằm nổi bật cũng như làm tăng chiều cao của bạn. Nhiều kiểu giày mũi nhọn mix cùng với gót cao đó là 01 sự chọn lựa cần thiết hỗ trợ các cô nàng ‘ăn gian’ phần chiều cao rõ nét đấy nhé. Thế nhưng, hãy nhớ lưu ý đó là vài đôi giày cao gót có thiết kế quai ngang cổ chân thường thì lấy mất một chút chiều dài đôi chân của chúng ta.

Kiểu chân quá khổ



Size chân sẽ luôn là 01 trong những nguyên nhân làm bạn không mấy ưa thích những loại giày cao gót. Chính vì độ mảnh ở gót giày thường hay làm chúng có vẻ không cân bằng với dáng vóc bạn. Thế nhưng các bạn thoải mái chọn lựa cho bản thân 1 vài style giày có đế giày thật dày hoặc đế xuồng ít họa tiết quá cầu kì. Những đôi giày này luôn giúp cho phần chân của bạn hoàn toàn vững chải và thích hợp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.