Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

1 số thứ sẽ làm chúng ta thích mê đồng hồ G Shock

G Shock một loại đồng hồ ấn tượng của nhãn hàng Casio Nhật Bản, bởi sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính mà chúng đang rất được giới trẻ Việt Nam ham chuộng, chẳng những vậy đồng hồ g shock vẫn còn sở hữu vô số kiểu dáng cuốn hút thích hợp cho nhiều x-tyle khác nhau. Nếu mình đang tính sắm 01 đồng hồ G Shock thì những điểm cộng của nó dưới đây sẽ làm cho các bạn mê tít.

Nói đến đồng hồ Casio thì hẳn là bạn nào cũng biết rõ ấy vậy mà còn đồng hồ G Shock thì chúng dường như khá mới mẻ. G-shock cũng chỉ là 01 kiểu mẫu từ thương hiệu Casio cơ mà được cách tân cùng với các tính năng mới mẻ tương thích với mục đích xài của người mang hơn.

Khi dùng đồng hồ đa phần các bạn hay lo lắng gặp phải những chuyện như nứt mặt kính, trày xước hoặc là vô nước,… Vì thế, đồng hồ G Shock ra đời để mà giải quyết hết các điều phiền toái đó. Xuất hiện cũng được rất lâu từ 1980s các chiếc đồng hồ G Shock đầu tiên đã cho thấy được sự nổi bật của nó với độ cứng chắc & bền lâu dù cho bị va đập mạnh, chà xát, hoặc thậm chí để vào trong nước chúng vẫn còn hoạt động một cách mượt mà. Và cho tới nay, G-Shock đã được biến đổi khá nhiều về form dáng cũng như chất liệu giúp chúng càng trở nên tối ưu hơn.

do ng ho g shock
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ g shock tại đây.

Một trong số các chức năng nổi bật của đồng hồ g shock giá rẻ đó là đặc điểm tự động tùy chỉnh thời gian, bảo đảm thời gian chuẩn mực cho người đeo. Hiện tại, đặc tính chịu sức ép nước của G Shock đã đạt đến 200 mét 1 chỉ số vô cùng kinh ngạc, điều ấy giúp cho các bạn có thể tha hồ đi bơi mà chẳng cần lo lắng nước vào sẽ gây hư bộ máy bên trong.

Vẫn chưa ngừng lại ở đấy đồng hồ G Shock còn xài dạng pin khá là mới lạ & an toàn cùng môi trường bên ngoài, đây cũng là loại pin hóa học làm từ một số chất phế thải ảnh hưởng thiên nhiên. Kĩ thuật ấy làm cho pin của các chiếc đồng hồ đeo tay có thể hiệu lực lên tới hơn 20 năm mà chả cần thay đổi pin. Nhờ phương thức sử dụng lượng năng lượng mặt trời sẵn có không chỉ làm tăng độ bền và tính tiện dụng cho đồng hồ mà còn tiết giảm kinh phí mỗi khi thay pin.

Ngoài trừ công năng coi thời giờ, mỗi chiếc đồng hồ G Shock vẫn còn có chức năng đọc lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều cho một số người ưa bộ môn lướt sóng hay đo điếm bán kính cho những người lặn biển… Và cũng còn khá nhiều chức năng khác, hãng Casio đã biến chiếc đồng hồ này trở thành món đồ tiện ích của người dùng.

do ng ho g shock
Người dùng nên mua những sản phẩm đồng hồ g shock chính hãng và đồng hồ g shock ở đây

Mỗi một kiểu đồng hồ G Shock đều mang một vẻ đẹp khác biệt, ngoài đặc điểm chung nhất là cứng cáp và bền. Nó khác biệt về dây đeo: cao su, dây inox hay titanium… Chúng khác biệt về tông màu trắng, đỏ, xanh, đen… Nó khác nhau về màu đèn, về kích cỡ hay là kiểu mẫu bên ngoài. Bất cứ phong cách ăn mặc áo quần gì G Shock đều luôn có 1 mẫu đồng hồ đeo tay dành cho chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.