Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Nhận biết những kiểu giày Adidas dỏm ngoài thị trường

Giày adidas thương hiệu luôn làm người khác phải choáng ngợp với các mặt hàng giày thể thao nổi trội số 1 thế giới. Chẳng những form dáng độc đáo, thời thượng đi trước phong cách mà giày Adidas lại còn thừa hưởng chất lượng hoàn hảo cho mọi vận động của người mang. Cũng chính bởi chất lượng hoàn hảo ấy đã khiến hãng Adidas biến thành mong ước của đa số bạn trẻ.

Cũng bởi luôn được ưa chuộng nhiều tới thế mà các kiểu mẫu giày Adidas bị rất nhiều hãng ngoài lề bắt chước kiểu dáng & làm fake. Thế nhưng cho dù có làm nhái giống tới đâu đi nữa thì phẩm chất cũng không thể sánh bằng được. Cùng với một số bí quyết nhận biết sản phẩm chính gốc và hàng rởm bên dưới đây sẽ giúp cho mình có suy nghĩ chi tiết nhiều hơn về những mặt hàng giầy Adidas hiện nay.

Phân biệt giầy giả dựa vô phần gót giày



Đơn giản nhưng mà cũng tương đối chính xác để mà phân biệt 01 sản phẩm giày adidas superstar thật và dởm. Khi chọn sắm mình có thể xem phần gót giày, chỗ này sẽ có 2 lớp chất liệu tiếp nối với nhau, phía trên điểm nối sẽ là biểu tượng Adidas, để mắt kỹ càng bạn sẽ thấy chỗ này thừa một phần hình tam giác nho nhỏ. Điều đấy khó lòng có thể bắt gặp với một đôi giầy xịn, bởi từng giai đoạn may giày đều được thực thi 1 cách chuẩn mực & toàn hảo tới từng bộ phận & được kiểm tra kĩ càng trước khi bán ra thị trường.

giay adidas
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Phân biệt qua dây buộc giày



Giầy original luôn luôn được gói cẩn thận & biệt lập trong lớp nhựa có dáng tem phía ngoài. Do vậy, tìm kiểu dáng mỗi khi sắm sửa 01 đôi giày Adidas nào đó các bạn hãy nên chú ý đến quy cách đóng hộp cho 1 đôi giày, hơn hết là chi tiết dây buộc. Trên thực tế, ít ai để tâm tới điểm này bởi đây chỉ là một chi tiết vụn vặt ở trong chính vì vậy những đôi Adidas fake đa phần bọc qua loa, lỏng lẻo và chả hề có phần tem niêm phong ở ngoài.

Phân biệt nhờ số seri



Bất kể đôi Adidas thật gì đều có dán tem cùng các thông tin như là: mã UPC, kích thước, nơi gia công v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem ấy được đặt ở bên trong, 1 đôi giầy chính hãng đều có số seri khác nhau giữa đôi bên phải và bên trái. Còn đối với sản phẩm fake không thể nào gia công tỉ mỉ đến thế nếu số ấy trùng nhau, có thể kết luận 100% đấy là mặt hàng giày dởm, giầy chất lượng kém.

giay adidas
Xem ngay các sản phẩm về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Kiểm tra hình thức



Là một sản phẩm nổi tiếng do thế giày Adidas luôn được cân nhắc ở trong mỗi một công đoạn sản xuất. Để có thể bảo đảm cho toàn bộ hoạt động thể thao của người mang, tất thảy đường khâu mũi chỉ phải thật là bền chắt & đẹp mắt. Trong khi đó các kiểu giày làm giả thì được làm qua loa hơn, đường chỉ lỏng lẻo hay không hề đều nhau, hơn nữa có khi đường chỉ chênh lệnh & có chỉ thừa hay là chỉ lỗi. Đây được xem là điểm yếu thường xảy ra của những mặt hàng Adidas rởm, song song đó, những người thiết kế giày giả thường hay sản xuất đại trà đối với số lượng lớn, chất lượng công nhân không mấy đảm bảo do đó khá là khó để họ có thể cải thiện yếu điểm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.