Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Tự tin và nổi trội cùng với áo khoác dạ

Social Vidio Review - Áo khoác dạ 1 trong số những chiếc áo quen thuộc những khi ngày đông tràn về. Tuy là có vẻ ở ngoài khá là hoài cổ thế nhưng nó luôn dễ dàng làm ưng lòng các cô nàng nhờ đặc điểm làm đẹp dáng, che khiếm khuyết & tạo ra nét đẹp thanh lịch quý phái mà không phải form áo khoác ra sao cũng làm được.

Mùa lạnh năm nay, kiểu dáng của dòng áo khoác dạ đã được các designer tập trung chu đáo hơn đến 2 dạng áo suông và dáng dài. Phối hợp thêm vào nhiều loại chất liệu vải khác nữa để có thể tạo được điểm nhìn như là lông & dây buộc lưng để tạo vẻ gọn gàng vòng 2 & gây ấn tượng cho người nhìn. Tông màu cũng chính là 1 trong những sự đổi thay cuốn hút của áo khoác dạ ở mùa lạnh năm nay, tone tươi sáng cho một style thanh lịch & gam màu tối cho nét bí ẩn thu hút.

Phối mix đồ với áo khoác dạ cũng vẫn có nhiều giải pháp khác biệt dành riêng cho các phong cách ăn mặc của bạn nữ.

Quý cô công sở trang nhã



Xì tai nơi công sở thì gắn liền cùng với các dáng quần tây lịch sự cơ mà khi mix phối chung với áo khoác dạ dài trông chúng ta sẽ rất là già dặn ở trong set y phục cổ điển. Vì thế, bạn hãy thay thế nó bằng 01 dáng váy ngắn hấp dẫn. Áo khoác dạ mặc cùng chân váy ngắn, giày mũi nhọn là một phong cách quen thuộc ấy vậy mà chúng không khi nào là lỗi thời cả. Những góc cạnh khéo léo của mũi nhọn để mà tăng thêm ngoại hình quí phái của chúng ta. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể sử dụng 1 đôi tất da chất liệu mỏng để giúp giữ nhiệt cho đôi chân của mình.

ao khoac da
Tham khảo những mặt hàng về áo khoác dạ đang khuyến mãi

Cô bạn ngọt lịm



Kiểu mốt ngào ngọt, đáng yêu không đồng nghĩa với chuyện chị em mình là 01 cô nàng uỷ mị. Hãy nói lên vẻ đẹp ngào ngọt đấy bằng độ hiện đại, năng động của áo khoác dạ mix phối cùng quần short/legging. Set đồ như này sẽ rất đỗi tuyệt vời cho những bạn nữ thích di chuyển bởi vì chúng cực kì thoải mái. Mix phối thêm vào 01 đôi bốt ankle có ưu điểm đi chắc chắn & tăng chiều cao cho dáng vóc. Các quí cô sở hữu dáng vóc nhỏ nhắn nên dùng quần legging để mà tạo góc nhìn đôi chân thon dài hơn nhé.

Bạn gái cuốn hút



Với xtyle thế này các bạn không thể nào bỏ qua các đôi boot cổ cao & những form quần jean ôm cả. Không những bắt mắt mà chúng còn cực kỳ ấm áp, thế nhưng hãy cẩn thận với những đôi giầy boot cao cổ do chúng khá kén cạnh vóc dáng, không mấy khéo chị em mình lại bị nó “làm xấu” đấy, nghĩa là nó sẽ lấy bớt đi chiều cao của chúng ta. 1 số quý cô chân dài sẽ mặc sức cho thấy cá tính hết sức đẹp mắt cùng set đồ ấy. Còn nếu bạn có dáng vóc khiêm tốn nhưng cân đối, hãy thế chỗ jeans bằng kiểu quần legging mix phối áo khoác dạ ngắn thật giản dị sẽ chính là 1 ý tưởng lý tưởng dành cho các bạn đấy nhé.

ao khoac da
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Bạn gái năng nổ


Ngoài những đôi giầy cao gót, giày bệt luôn giúp mình êm ái năng động hơn những ngày cuối tuần. Mẫu giày bích cực kì nữ tính hay giày vải khỏe khoắn cũng vẫn có thể phối kết cùng áo khoác dạ đấy nhé.


Thông tin hữu ích: Thí sinh nên làm thử trên trang thi thử toeic này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.