Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Đồng hồ Citizen Eco-Drive & những điểm mạnh nổi bật

Wp Blog Rocket Review - Từ xưa đến nay, hãng đồng hồ Citizen đã cực kì nổi danh trong chuyện đi đầu kĩ thuật cùng sự đột phá đáng ngạc nhiên ở mẫu mã cũng như công dụng. Được mọi người nói tới là loại đồng hồ đeo tay có tên gọi Eco-Drive, được ra mắt từ năm 1966, món đồ này thiệt sự đã tạo ra huyền thoại của những chiếc đồng hồ đeo tay không sử dụng pin với slogan “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện tại, những chiếc đồng hồ đeo tay ấy mỗi lúc 1 được nâng cấp nhiều hơn cùng với những công nghệ tiên tiến hơn thỏa mãn những bắt buộc nghiêm khắc từ người sử dụng.

Chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động bằng năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng gì từ mặt trời cho đến ánh sáng từ loại bóng đèn bình thường do sản phẩm này có thiết kế hấp thụ tia sáng rất nhạy. 1 khi đã đầy pin thì các bạn có thể sử dụng được chừng 4 tháng đến 5 năm ở những điều kiện hoạt động không ánh sáng. Nó quả là một điểm mạnh ấn tượng vì sẽ không phải lo việc cạn pin, chẳng phải lo lắng việc thay pin phức tạp giống như những chiếc đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ Citizen khuyến mãi

Không chỉ thế, mẫu đồng hồ Citizen này còn có rất nhiều tính năng thông minh không giống nhau tùy từng loại chẳng hạn như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã xuất hiện có chức năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ chức năng làm hiển thị thời gian thật đúng qua kết nối cùng vệ tinh. Dù bạn có đến chỗ nào thì nó cũng vẫn hiển thị 1 kết quả rất là chuẩn xác với quốc gia mà bạn đang ở. Không những thế, hãng cũng tiến hành một vài đổi mới ở kiểu dáng để cho đẹp mắt hơn, modern hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được thị hiếu của khách hàng về một món đồ dùng vừa cần thiết lại còn thời trang. Thương hiệu Citizen cũng vận dụng các thay đổi mới lạ về chất liệu ví dụ chọn thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của loại đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua một thời gian dài sử dụng. Mặt kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kính sapphira giảm trầy xước cực kỳ bảo đảm, nếu như các bạn có lỡ làm trầy xước thì cũng có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại dáng vẻ tinh tế của 1 loại đồng hồ chất lượng cao. Vì vậy, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive quả đúng là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Vài điều mà nhiều người hay gặp phải trong lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều khi bạn sẽ bắt gặp kim giây chạy nhanh rồi lại chẳng có gì bởi vào những điều kiện không ánh sáng để tiết kiệm năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, nếu để trong tối một thì gian dài chiếc kim giây sẽ ngừng quay để nhằm tiết kiệm năm lượng. Khi các bạn để đồng hồ citizen nữ ra ánh nắng thì kim sẽ quay mau chóng đến thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Chúng Ta nên tham khảo những sản phẩm đồng hồ citizen eco drive và đồng hồ Citizen trên đây

Kim giây chạy ngắt quãng, đó chính là hiện tượng báo pin thấp và phải được sạc.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) chúng ta chỉ cần để phía dưới ánh nắng mặt trời 1 lúc là sản phẩm này sẽ hoạt động bình thường trở lại. Khoảng thời gian nạp điện đầy chừng tám giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.