Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Xài quạt sưởi thật chuẩn giữa mùa đông

Gắn 1 bộ quạt sưởi có lẽ chẳng hề hao phí như là 1 bộ máy điều hòa cơ mà chúng lại có công năng làm ấm vô cùng hiệu quả trong thời điểm khí hậu lạnh lẽo hiện giờ. Dù thế nếu như sử dụng không được đúng cách chúng có thể mang lại một số bắt trắc tổn hại tới sức khỏe của chúng ta. Bên dưới đây là 1 số lưu ý khi mà dùng chiếc máy này cho chúng ta.

Xem kĩ hướng dẫn xài máy được ghi bên trên sản phẩm



Bảo đảm chẳng hề mất nhiều quá thì giờ của các bạn đâu, chỉ khoảng 1 vài phút nghiền ngẫm là các bạn đã có thể chạy thật là trơn tru và tùy chỉnh theo đúng ý của mình. Trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm lạ nào không riêng gì quạt sưởi, để hoạt động 1 cách hữu hiệu các bạn cần phải hiểu rõ cách thức dùng có ghi bên trên sản phẩm. Không chỉ thế, còn có thể biết rõ mức nhiệt lượng nào là hợp lí đối với không gian căn nhà.

quat suoi
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Để quạt ở chỗ phù hợp



Quạt sưởi ấm làm ấm không khí chung quanh bằng cách tạo ra 01 mức nhiệt vừa đủ tuỳ theo chế độ chỉnh, thế nên sẽ cực kỳ hiểm nguy nếu như các bạn để sát cơ thể. Các khu vực tuyệt vời để mà để máy chính là góc phòng, hơi ấm sẽ dễ dàng trải đều xung quanh, hãy nhớ bạn chớ có nằm ngồi quá gần quạt sưởi ít nhất là 1,5 mét, để phòng tránh trường hợp độ nóng khiến tác hại tới sức khỏe, thậm chí là gây bỏng da của chúng ta… Song song đó cần đặt để máy ở nơi có bề mặt phẳng và đảm bảo để máy chẳng thể bị đổ.

Hạn chế đóng kín phòng



Không khí nóng mà quạt tạo ra sẽ khiến cho không gian trong phòng khô hốc, làm giảm lượng oxy & các bạn sẽ là người sử dụng luồng khí đó dẫn tới việc bạn cảm giác bí bách, mệt mỏi.Khác với máy điều hòa, 01 mẫu quạt sưởi sẽ nhanh chóng làm toàn bộ căn phòng của bạn trở nên nóng bức nếu như đóng tất cả các cửa. Do thế, khi xài quạt sưởi chúng ta hãy mở nhẹ cửa một tí để cho không khí bên trong được trao đổi cùng với chung quanh.

Tăng độ ẩm trong căn phòng



Ngày đông tiết trời se lạnh cơ mà không khí thì lại vô cùng hanh khô chính vì vậy khi dùng quạt sưởi liên tục bên trong phòng sẽ có thể khiến cho cơ thể chúng ta bị bốc hơi, nước da khô hóc, 1 chậu nước để trong căn phòng sẽ giúp cho bạn giải quyết được tình trạng này.

quat suoi
chọn mua nhiều mặt hàng về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Hoặc là bạn còn có thể dùng 1 bộ máy phun nước nho nhỏ, giá cả cũng chẵng quá cao để mà đặt ở trong gian phòng. Nó khá hữu ích nhưng chúng ta cần phải vệ sinh hằng ngày vì khi máy đóng bụi nó sẽ đưa bụi bẩn hòa vào hơi sương phun vào không khí, làm không gian càng thêm ô nhiễm thêm, có thể gây hại đến hệ thống hô hấp nhất là ở người cao tuổi & trẻ em.

Tránh để lượng nhiệt quá cao



Trong những ngày rét đậm, bạn không nên đặt lượng nhiệt quạt sưởi quá nóng, cao thấp quá khác đối với mức nhiệt ở ngoài quá nhiều để tránh trường hợp gặp lạnh bất thình lình khi ra khỏi căn phòng. Đối với thời tiết nước mình chỉ cần chọn khoảng 22 - 25 độ là được. Bởi do không khí bên trong quá nóng rất dễ tác hại đến hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.