Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hãy thử biến đổi phong cách với những chiếc áo khoác bóng chày mới nhất

Wp Blog Rocket Review - Bạn đã nghe áo bóng chày hay chưa? Khoảng thời gian gần đây bọn chúng chính là món đồ được rất nhiều giới trẻ yêu chuộng bởi kiểu mẫu tươi trẻ, khỏe khoắn & thật hút mắt. Chúng được coi là một xu hướng to lớn cả nam & nữ người nào cũng yêu quý kiểu áo khoác đó. Chúng đang trở lại ngày càng mạnh mẽ cùng với “cơn gió” mới lạ mang phong cách thời trang Korea & được coi là thứ trang phục nổi trội nhứt hiện nay. Ngày đông sắp tới gần, chúng được báo trước sẽ có rất nhiều người lựa chọn cho mà xem.

Chiếc áo đó lấy nguồn cảm hứng từ những bộ thời trang đặc thù của trò thể thao bóng chày nổi tiếng. Món đồ này thường được làm bằng chất vải nỉ hay da, kiểu thụng với 2 tông màu riêng biệt trên thân áo và cánh tay, đồng thời có các điểm nhấn nhá bằng các đường kẻ ở khu vực tay, cổ áo, túi áo. Ngày nay, những chiếc áo khoác bóng chày được nhà thiết kế cách tân cho mới mẻ, phù hợp với xì tai thời trang mới nhất chớ chẳng còn vintage giống các năm trước nữa. Phần nhiều là tuân theo phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi với style tươi trẻ & năng động.

ao bong chay
Chọn mua các sản phẩm về áo bóng chày mới

Lúc xưa, áo khoác bóng chày yame được may từ chất liệu vải nỉ mà thôi tuy nhiên bây giờ đã được cải tiến cùng với một số chất liệu vải thời trang khác thí dụ dạ, chất liệu da, kaki,… Không những thế còn có sự cách điệu rất nhiều về tone màu trở nên đa dạng và phong phú hơn, phương pháp phối sắc màu mô đen hơn mặc sức cho chúng ta lựa chọn.

Do x-tyle mà cái áo đấy đem tới là xì tai mạnh mẽ & nổi trội chính vì thế cực kì thích hợp với một vài anh chàng chuộng thể thao. Giờ đây, các bạn nữ cũng có thể chọn áo khoác bóng chày để làm thời trang ưu ái của chính mình trong những ngày lạnh cóng sắp tới do thiết kế đã được biến đổi để phái đẹp cũng có khả năng ăn mặc được món đồ vô cùng nổi bật ấy.

Góp ý cho các bạn 1 xtyle thể thao cơ bản những khi mix phối bao gồm 1 cái quần denim, 1 kiểu trang phục thun & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt nhất, mọi người nên chọn thêm cho mình nhiều món đồ phụ kiện phù hợp như 1 loại mũ snapback hay loại vòng tay, dây đeo cổ,… Đảm bảo người nào cũng ngưỡng mộ xtyle ăn bận thời thượng của bạn. Nếu như bạn chả muốn style đó? Yên tâm, mọi người hãy thử diện áo khoác bóng chày cùng một kiểu váy coi sao, nhìn bạn sẽ cực kì duyên dáng thế nhưng lại cực kì sành điệu.

ao bong chay
Mua loại sản phẩm về áo bóng chày: https://www.sendo.vn/ao-khoac-bong-chay.htm

Mùa lạnh sắp sửa quay lại rồi, mọi người nên nhanh tay tìm chọn cho mình 1 kiểu áo khoác bóng chày thích hợp nghen. Các bạn cũng yên bụng, cùng với loại áo khoác đó mọi người không những có thể ăn diện vào mùa lạnh không thôi mà nó còn có khả năng đi mưa, đi dưới nắng nữa đấy. Hay ngay lúc trong công sở máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng là cứu cánh của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.