Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Tổ chức tủ quần áo của các bạn thật trật tự

Wp Blog Rocket Review - Mình luôn mong muốn có được 01 tủ quần áo sắp xếp trông thật đẳng cấp như là những tín đồ mộ điệu, ấy thế mà để thực thi được chuyện đó quả thật là chuyện không dễ bởi vì họ luôn có những phương pháp độc quyền của chính mình. Do vậy trong ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các phương pháp bố trí tủ quần áo nổi trội ấy nhé.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Quả thật khó khăn để bạn nhất định rằng chúng ta sẽ bỏ đi set trang phục gì khi đã qua một mùa bận. Không hề riêng gì bạn mà bất luận bạn gái như nào cũng như thế. Đôi khi có các set áo quần mình không hề bận đến ấy vậy mà mình cũng không nỡ lòng bỏ nó đi. Vậy thì, bạn hãy ngẫm nghĩ lại các item chẳng còn đụng tới nữa & sắp xếp chúng ở 01 góc ở trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho các trang phục ưu tiên của các bạn. Còn nếu nuối tiếc các bạn hãy thử phối kết nó cùng với các item khác. Không nên để cho tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, bởi vì là phái nữ do thế cứ cách chừng không lâu mình lại sắm thêm vài bộ trang phục.

tu quan ao
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Sử dụng hết mức tủ quần áo của các bạn



Hãy cố gắng tận dụng toàn bộ không gian có thể chứa ở trong tủ đồ của mình như các góc trong, các ngăn cách hay là các giá đỡ, các nơi mối nối đều có thể giúp cho chúng ta tăng thêm khả năng chứa của tủ đồ của mình

Chọn lựa móc treo đồ thích hợp



Bạn hãy lựa chọn móc plastic hay loại móc gỗ để treo áo quần hay là mẫu móc tiện cho việc sắp xếp, miễn sao là chúng tương xứng cùng không gian và tạo được một sự thống nhất ở trong giải pháp sắp xếp.

Phân loại trang phục và chia theo tông màu



Tận dụng sự chuyển từ màu sắc để có thể làm tăng thêm vẻ thu hút bên trong tủ quần áo nhựa nhà mình như sau: hãy phân loại chúng theo từng tông màu & xì tai nào. Chẳng hạn, bạn phân chia thành ra nhóm những item để mà đến cơ quan, tại nhà, đi chơi,… hay vẫn có thể phân chia đi theo từng nhóm sắc màu, từ đậm đến nhạt, cùng gam màu,... chia ra thành một vài khu vực riêng chẳng hạn. Phương pháp như này không những làm tăng tính bắt mắt cho tủ quần áo mà chúng còn giúp cho chúng ta chọn lựa áo quần linh hoạt hơn hẳn.

tu quan ao
Tham khảo loại mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn thận với các chiếc túi xách tay



Kích thước & nguồn chất liệu không giống nhau từ những kiểu mẫu túi xách tay luôn khiến khá nhiều cô bạn phải thấy đau đầu khi bố trí trong tủ quần áo. Đơn giản hơn cả, hãy cho bọn nó một không gian riêng tách lập cùng với quần áo của chúng ta hay cũng có thể đựng chúng bên trong túi vải nhưng mà cũng phải để ý để túi xách không bị móp méo hay là đổi dạng trong lúc cất trữ. Có thể dồn giấy ở bên trong túi xách để bảo quản được form túi.

Máng áo quần một cách chuẩn xác



Chớ nên bỏ qua quá tình thế này vì nếu chẳng thực hiện đúng đắn, y phục và đồ phụ kiện của mình sẽ có khả năng thành ra hư hại. Ví dụ như, vải dệt kim hạn chế treo lên móc đồ mà cần phải gấp lại để hạn chế tạo ra nếp và bị giãn. Hy vọng với 1 số mẹo phân chia nếu trên các bạn sẽ có thể dùng hết mức tủ quần áo của chính mình cũng như giữ gìn áo quần hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.