Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Xiaomi Miband dòng sản phẩm tuyệt vời mình nên sở hữu

Xiaomi Miband 1 trong các cái tên rất đỗi hot trong khoảng thời gian gần đây, nó biến thành từ khoá tra cứu của rất là nhiều người yêu thích sản phẩm công nghệ. Tuy rằng chả hề sở hữu vẻ ngoài quá cao sang, cũng chả được thiết kế màn hình màu hiển thị nhưng mà Xiaomi Miband lúc nào cũng hoàn thành đảm bảo hiệu năng của 1 chiếc đồng hồ thông minh chăm sóc cơ thể của bạn hằng ngày.

Xiaomi Miband là sản phẩm của hãng sản xuất Xiaomi – 01 trong số những tên tuổi hoành tráng của Trung Quốc, được mệnh danh là Táo Khuyết của châu Á. Cùng nhiều đổi mới về đồ công nghệ & học hỏi từ một số nhà sản xuất trước đấy Xiaomi nhanh chóng thỏa mãn người dùng với các mặt hàng chất lượng đảm bảo ở trong giá thành hợp lí. Dù là 1 nhà sản xuất smartphone thế nhưng Xiaomi không chỉ dừng lại ở đấy mà hãng còn cho ra những dòng hàng khác nhau, trong đấy có smartwatch Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm Xiaomi Miband tại đây.

Chiếc smartwatch vẻ ngoài đơn giản & gọn gàng này đã được hãng Xiaomi sản xuất vào năm 2014, chỉ trong ngày đầu hiện diện Xiaomi Miband đã cho thấy được độ ảnh hưởng to lớn của chúng trên thị trường, không chỉ được nhận xét ngang tầm với nhiều sản phẩm đắt đỏ mà công ty lại còn tạo ngạc nhiện đối với mức giá chỉ có 79 nhân dân tệ (tương đương 13 USD).

Để có thể sử dụng được Xiaomi Miband, mình chỉ việc dành vài ba phút đồng hồ tải ứng dụng MI FIT có sẵn trên App Store và Google Play. Khi đã đăng nhập các bạn có thể trải nghiệm toàn bộ chức năng của dòng vòng tay đeo tay hiện đại này. Với thời gian pin cực kì ngạc nhiên Xiaomi Miband có thể đạt tới một tháng với tình trạng nghĩ (stand by), cho phép người dùng có thể chạy đầy đủ mọi công năng thiết yếu trong một khoảng thời gian dài.

Thiết bị đeo tay này được tạo hình lí tưởng dành cho tất cả tư thế luyện tập mỗi ngày của mình, nó có thể lưu giữ lại những kế hoạch của 1 ngày, đo đếm số bước đi, lượng calo tiêu giảm ở trong lúc luyện tập. Bạn cũng có thể cài đặt tiêu chí luyện tập mỗi ngày với nó, vòng tay sẽ nhắc nhở các bạn hoàn thành bài luyện tập nhờ vào khả năng rung & đèn tín hiệu.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband còn có 01 đặc tính khá là lý thú nữa đó là theo dõi & giám sát giấc ngủ. Chúng sẽ nhận định giấc ngủ hàng đêm giùm bạn, thống kê hằng đêm các bạn ngủ sâu giấc được bao nhiêu. Song song đó là công năng đánh thức chế độ rung rất đỗi mạnh.

Xiaomi Miband
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm Xiaomi Miband tại đây.

Như những dạng smartwatch chạy google android khác, Xiaomi Miband cũng có tính năng unlock thiết bị gần. Trong trường hợp tay cầm di động cũng là bàn tay mang chúng thì chiếc ĐT sẽ dễ dàng tự động giải khóa mà chả cần yêu cầu bấm mk. Khả năng này sẽ chẳng thể vận hành nếu cầm điện thoại trên bàn tay còn lại.

Nếu mà mình đang chọn lựa một chiếc smartwatch thông minh để mà phụ trợ cho thời gian tập luyện của chính mình, theo dõi thao tác hoặc là giản đơn chỉ là giám sát thông báo bên trên điện thoại, vậy thì Xiaomi Miband là 01 thiết bị rất đáng để bạn chọn lựa ở trong khoảng thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.