Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Dùng quạt sưởi đúng đắn trong mùa lạnh

Cũng là câu chuyện về ngày lạnh, khi mà rất nhiều gia đình vẫn đang ngẫm nghĩ tìm phương án làm ấm cho không gian nhà, 01 bộ máy điều hòa có nhẽ tốn kém quá nhiều tiền nông khiến cho mình phải thấy chần chừ khi sắm sửa. Vì thế những sản phẩm có mức giá tiền hợp lí như một sản phẩm quạt sưởi hiện được rất nhiều người để ý ở trong thời gian hiện tại.

Xem kĩ chỉ dẫn dùng máy được ghi bên trên sản phẩm



Chắc chắn sẽ không mất nhiều quá thời gian của chúng ta đâu, chỉ chừng 1 vài phút ngẫm nghĩ là các bạn đã có thể chạy một cách mượt mà & điều chỉnh theo đúng ý thích của mình. Trước khi sử dụng bất kể loại máy mới gì chẳng riêng gì quạt sưởi, để vận hành một cách hiệu quả bạn cần phải hiểu được cách sử dụng được ghi ở trên sản phẩm. Hơn nữa, còn biết rõ mức nhiệt như nào là phù hợp đối với không gian nhà.

quat suoi
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Để máy ở những chỗ phù hợp



Các khu vực hợp lý để mà đặt quạt chính là góc phòng, hơi ấm sẽ dễ dàng tỏa đều trong phòng, hãy nên nhớ bạn không nên ngồi chơi gần chỗ quạt sưởi saiko ngắn nhất là 1.5 mét, để mà không xảy ra tình huống lương nhiệt cao làm tác hại tới sức khỏe, hoặc thậm thí khiến phỏng vùng da của các bạn… Quạt sưởi biến nhiệt không khí trong phòng bằng việc thổi ra một lượng nhiệt độ nhất định tùy vào mức độ chỉnh, do thế sẽ rất nguy hại nếu mình đặt để gần với thân thể. Bên cạnh đó cần để quạt chỗ có bề mặt nhẵn & bảo đảm để quạt không thể bị ngã.

Không đóng kín phòng



Khác với máy điều hòa, một mẫu quạt sưởi sẽ nhanh chóng khiến cho ngay cả gian phòng của các bạn trở thành oi nóng nếu mà đóng toàn bộ cửa. Nhiệt độ từ quạt tạo ra sẽ khiến không gian ở bên trong căn phòng khô hốc, giảm lượng oxy và chúng ta chính là người hấp thụ lượng khí đấy dẫn đến chuyện các bạn thấy bí bách, khó chịu. Do đó, những khi dùng quạt sưởi chúng ta nên mở cửa ra 1 chút để cho không khí được lưu thông cùng phía ngoài.

Tăng độ ẩm cho phòng



Ngày đông khí trời lạnh nhưng không khí lại vô cùng khô hanh do thế khi mà sử dụng quạt sưởi thường xuyên ở trong căn phòng sẽ rất là dễ khiến cho thân hình các bạn bị mất nước, làn da khô hóc, một chậu nước đặt bên trong căn phòng sẽ giúp cho bạn giải quyết được tình trạng này.

Hay các bạn có thể tìm kiếm 01 chiếc máy phun hơi sương nhỏ, giá tiền cũng không quá đỗi đắt để mà dùng ở bên trong gian phòng. Nó khá là hữu ích cơ mà bạn cần phải làm sạch hàng ngày vì bởi một khi máy tích bụi nó sẽ đưa bụi bặm hòa vào hơi sương phun vào không khí, khiến cho không khí càng thêm ô nhiễm thêm, dễ nguy hại tới hệ thống hô hấp nhất là ở người già & trẻ nhỏ.

quat suoi
Mua những mặt hàng về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Đừng chỉnh lượng nhiệt quá cao



Trong những ngày tháng giá rét, chúng ta chớ nên cho lượng nhiệt quạt sưởi quá cao, chênh lệch với lượng nhiệt bên ngoài quá nhiều để hạn chế tình trạng bị lạnh bất ngờ khi ra ngoài. Với tiết trời nước ta chỉ cần để khoảng 22 tới 25 độ là thích hợp. Bởi do không gian khô nóng quá dễ tổn hại đến hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.