Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

1 vài lời khuyên để giúp lựa chọn áo thun nam chuẩn

Nhờ sự thông thoáng, tươi tắn & dễ dàng phối đồ khiến cho những mẫu áo pull trở thành item thời trang được tìm kiếm nhiều nhứt giữa những buổi hè oi bức như thế này. Khắp nơi trên thế giới, chúng được xem là items có số lượng lớn nhứt trong tủ đồ của đấng mày râu & lúc nào cũng được mày râu lựa chọn.

Rất nhiều người luôn tưởng là áo phông cực kỳ dễ ăn mặc, không đúng như vậy. Nếu chẳng biết lựa chọn, mọi người vẫn có thể dễ dàng hóa thành 1 chàng trai luộm thuộm. 1 số tips về cách chọn mua áo thun nam phía dưới có thể giúp mọi người hóa thành 1 anh chàng trẻ trung, vạm vỡ, bộc lộ được vẻ ngoài mạnh mẽ của nam giới.

Ta nên tìm chọn kích cỡ lý tưởng



Điều số một bạn nên cân nhắc chính là chọn mua đúng kích cỡ. Với món đồ nào cũng như thế, chuyện chọn sắm chả đúng kích thước có thể tạo nên vô số chuyện phiền phức. Thử tưởng tượng một người đàn ông sử dụng áo thun nam rộng phùng phình hoặc bó sát ra đường, hẳn sẽ rất là khó nhìn phải không nào. Một cái áo luôn có một kích cỡ riêng biệt của nó, nó sẽ vừa với cỡ của cơ thể cho nên các chàng phải ráng tìm chọn cho thật vừa vặn. Chớ vội tìm thấy cái áo thun nam ấy thời thượng quá, hay là lạ quá mà quên đi size. Chỉ đúng với kích cỡ thì nó mới có thể tăng thêm dáng vóc cơ bắp mạnh mẽ của cánh đàn ông.

ao thun nam

Chiều dài phải phù hợp



Tức là chả được dài quá cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của cái áo thun nam cực kỳ thiết yếu trong chuyện tác động phong cách của phái mạnh. Độ dài vừa đủ của một chiếc áo thun cần phải cách vòng eo chừng 2,5cm hoặc có thên một chỉ tiêu khác là cách rốn chừng 4 - 6 cm. Khâu chọn lựa phù hợp độ dài sẽ giúp bạn nhìn đẹp hơn, x-tyle hơn.

Để ý đến vòng một



Khi đã giải quyết được 2 vấn đề trên thì vấn đề tiếp theo đó là chúng ta nên quan tâm ngực. Nếu như bạn là một chàng trai sở hữu dáng dấp đầy đặn hay vạm vỡ thì cần tìm mua những kiểu áo thun nam body với phần cổ áo chữ V, nó sẽ giúp làm nổi bật phần vai và ngực vậm vạp của chúng ta. Với các các bạn ốm yếu thì tuyệt đối không được chọn sắm áo thun nam với cổ áo khoét sâu quá, như vậy nhìn các bạn ốm hơn nữa đấy nhá.

ao thun nam

Tay áo



Như phần ngực, tay áo cũng cực kỳ đặc biệt trong bước chọn lựa áo thun nam. Nó phải vừa vặn với bắp tay, dài khoảng ở trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay không được dài quá cũng không được rộng quá, nó sẽ làm các bạn trở thành 1 anh bạn gầy nhom, yếu ớt mà thôi.

Mong rằng với một số tư vấn ở trên, bạn sẽ dễ dàng hơn ở bước chọn lựa cho bản thân mình 1 mẫu áo thun nam vừa ý.

Nhắc bạn: Bạn nên tham gia trên trang test toeic online free này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.