Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Giải pháp để chiếc tủ vải nhà bạn luôn như mới

Wp Blog Rocket Review - Thời gian gần đây, có lẽ những kiểu tủ vải đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho 1 số người với kinh tế eo hẹp. Chẳng những có kiểu mẫu nhẹ gọn & tính linh hoạt cao nó còn có khả năng chứa được rất là nhiều đồ vật khác biệt hơn hết là trang phục. Dù vậy trải qua một thời gian xài chiếc tủ của các bạn cũng dần bị xuống màu và bung rách, chính vì thế trong topic ngày hôm nay sẽ chính là một số thủ thuật để các bạn tăng độ bền cho chúng.

Tránh để tủ vải gần nơi nguồn nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời



Với kiểu dáng mỏng manh như là mẫu tủ vải, chúng ta tuyệt đối không được đặt chúng tại những nơi có nguồn sáng mạnh chiếu thẳng vào và 1 số chỗ gần kề nguồn nhiệt như là bếp núc, bếp gas, ấm nấu nước,… hoặc là tiếp xúc nắng nóng trực tiếp là 01 trong số những nguyên nhân chính vì làm cho tủ vải nhà bạn chóng vánh bị phai màu, đối với độ khử khủng khiếp từ tia UV có trong nắng thì thậm chí cả các chiếc tủ bằng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng làm bạc màu. phần lớn lớp vải bao phủ bên ngoài được làm bằng vải nhựa vì thế sẽ dễ bị bị quéo mỗi khi đặt gần kề những chỗ giống như vậy. Đặc biệt là vào thời tiết nóng, mình cần phải gìn giữ cẩn thận hơn nhiều để không khiến cho phần vỏ bọc bị rách vì quá khô nóng.

tu vai
Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng tủ vải - Xem ngay!

Chống những loại côn trùng gây hại



Côn trùng chủ yếu lúc này là muỗi và gián, phần lớn mình xài tủ vải giúp chứa áo quần vì thế môi trường ẩm thấp ở bên trong tủ đựng rất là dễ xảy đến khi mình để đồ đạc chưa khô hoặc quần áo đang còn lưu đọng mồ hôi cơ thể các điều đó sẽ nhanh chóng cuốn hút các anh bạn côn trùng đó đi vào “lưu trú” và bọn nó sẽ làm hỏng chiếc tủ yêu quí của các bạn. Chính vì thế, khi mà các bạn sử dụng tủ vải để mà chứa quần áo bạn phải luôn bảo đảm cho phía trong được khô thoáng.

Ngoài ra, còn có một vài phương pháp để giúp bạn xua đuổi những loại côn trùng đáng sợ đó đi đó chính là bỏ vào trong tủ 1 ít hoa tiêu đề phòng gián chuột hay 01 viên long não để mà phòng mối mọt và kiến hôi. Và đừng quên chớ có bỏ áo quần còn ẩm ẩm vào trong tủ vải điều ấy sẽ làm cho tủ chứa phát ra mùi rất đỗi khó chịu và làm cho phần vải bọc ở ngoài bị “mục” nhanh chóng.

tu vai
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm tủ vải tại đây.

Chống ẩm mốc



Như đã đề cập phía trên, ở trong khí hậu ẩm nóng, những chất liệu nhựa nhanh chóng bị hư hại do chúng bị giãn nở ra, thêm vào đó hình thành không gian thuận lợi cho côn trùng phát triển mau chóng, chúng ta phải ghi nhớ lúc nào cũng đặt tủ vải ở nơi khô ráo, thông thoáng, nếu được mình hãy xài thêm một gói hút ẩm ở trong. Tuy là chả mấy sang chảnh và ấn tượng giống như 1 số loại tủ khác trên thị trường ấy vậy mà tủ vải khá là tiện lợi và mức giá thành thì lại hạt dẻ sẽ hết sức tuyệt vời với các bạn có tiền nông hạn chế. Hãy nhớ những kinh nghiệm phía trên để mà giúp chiếc tủ của bạn được bền đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.