Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Những chiếc mũ len phổ biến vào ngày đông

Khi tiết trời bắt đầu trở lạnh thì những quí cô fashion lại trang bị chọn mua cho mình nhiều bộ trang phục mới nhứt, phong cách nhứt. Có nhiều bạn mải mê đi theo những chiếc áo, chiếc quần mà quên đi 1 vài món phụ kiện dễ thương. Tuy bọn nó cũng khá nhỏ bé tuy nhiên nó lại có tác dụng cực kì to lớn đối với style tổng thể của các bạn. Và 1 chiếc mũ len được xem là item thời trang thiết yếu trong mùa đông năm nay, vừa giữ ấm vừa tạo ra điểm nhấn cho bộ đồ.

Lúc trước, cái mũ len chỉ bình thường là giữ ấm cho đầu khi mùa lạnh ùa về thôi. Nhưng mà hiện thời, nó đã trở thành một món đồ thiết yếu của rất nhiều bạn trẻ do tác dụng to lớn mà nó mang tới cùng với độ thẩm mĩ vô cùng vượt bậc mà chúng mang tới. Chúng điềm nhiên biến thành item chủ yếu cho set áo quần của mọi người bởi vì mùa đông, mọi người chỉ mặc lên mình chiếc áo khoác ngoài dày dạn thôi. Hãy cùng xem qua 1 số khuynh hướng mũ len đang được ưu ái vào ngày đông năm nay nhá!

mu len
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm mũ len tại đây.

Mũ len beanie



Mẫu mũ ấy rất quen thuộc đối với giới trẻ bởi kiểu mẫu tối giản bởi vậy chúng khá là phù hợp những khi phối hợp cùng bất kỳ bộ áo quần nào cũng hợp gu dù mọi người có mặc một bộ áo quần khá là trẻ trung, phá cách hay một bộ quần áo quý phái và cả những khi bận vest thì kiểu mũ len nam ấy vẫn đúng chuẩn cho mỗi phong thái khác nhau.

Mũ len tai mèo



1 cái mũ len thường thấy nhưng thiết kế thêm 2 cái tai tròn tròn như nhân vật chuột mickey chính là món quà tặng cho các nàng yêu thích style ngọt ngào trong mùa đông. Mặc dầu đã xuất hiện khá là lâu tuy nhiên lúc ngày đông lùa về, item này lại thành loại vật dụng có sức lôi cuốn chưa bao giờ suy giảm qua từng năm.

Dạng nón hình quả chuông



Mẫu nón này được xem là chỉ thích hợp với xì tai fashion vintage mà thôi thế mà món đồ này vẫn trụ vững ở danh sách những kiểu nón len được yêu chuộng nhất vào mùa lạnh. Nguyên nhân vì nó không chỉ được làm bằng len mà cái nón đấy còn làm từ những chất liệu khác nhau thí dụ dạ, vải nỉ,… bởi thế bọn nó rất được ưa chuộng. Bình thường kiểu nón ấy được điểm nét thêm một cái nơ nhỏ nhắn & lịch sự.

mu len
Các bạn nên lựa chọn những sản phẩm áo giữ nhiệt heattech và mũ len ở đây

Mũ len phi công



Kiểu mũ len ấy luôn được nhiều bạn chọn sắm bởi vì bọn chúng thực sự cực kì dễ thương. Sử dụng ý tưởng từ những chiếc nón của phi công với hai dải len vị trí 2 bên đầu với nhiệm vụ làm ấm cho đôi tai người mang. Nếu thời gian trước, kiểu dáng tai nón ở 2 bên nón thuôn dài và thả lỏng xuống được dùng nhiều thì năm 2015, phần tai được đính lên & cố định với 1 cái nút khuy gỗ ở trên lại trở thành mẫu "được ưa thích" nhứt.

Mách nhỏ: Chúng Ta nên thử nghiệm trên website toeic test online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.