Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Son trứng EOS có thực sự hoàn hảo như quảng cáo?

Wp Blog Rocket Review - Mặc dù mọi người hay nghe nhiều về sản phẩm này thế nhưng chúng có thực sự đảm bảo không? Có xứng đáng để các bạn chi tiền ra mua hay không? Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với son trứng EOS tại vì sản phẩm này rất là nổi danh rồi. Nhờ kiểu dáng bên ngoài ngộ nghĩnh trông y hệt 1 quả trứng gà bởi vậy nó được gọi là son trứng – một loại son môi có 1-0-2 trên toàn cầu. Cùng nhau khám phá một số ưu điểm & điểm yếu của kiểu son ấy nhe!

Thực sự son trứng EOS có khá nhiều ưu điểm nổi bật, nếu các bạn xuất hiện tình trạng lở da môi, tróc môi,… thì đây là lựa chọn cực chuẩn giúp môi càng thêm mịn màng, căng bóng. Phe tóc dài cũng có thể dễ dàng tô thêm 1 lớp son nữa lên trên mà chẳng cần lo nghĩ gì cả. Nhưng mà mọi người cũng cần tham khảo 1 vài đểm mạnh và điểm thiếu sót của mặt hàng này nhỉ!

Thứ nhất – dưỡng ẩm cho da môi



Son EOS có tác dụng phần nhiều là giữ ẩm cho đôi môi, làm cho môi căn bóng. Tuy thế kiểu son này chẳng hề bóng dầu giống như những dạng son môi khác nên chị em có thể an tâm sẽ chẳng bị người khác nói là mới “uống mỡ” đâu nhé! Do thành phần của sản phẩm này có chứa wax với nhiệm vụ hình thành nên 1 màng che chở tự nhiên tránh khỏi rất nhiều tác nhân xung quanh khiến môi căng mọng, hấp dẫn.

son trung eos
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm son trứng EOS tại đây.

Thế mạnh tiếp theo – mùi hương



Nhắc tới hương vị thì có thể nói chẳng gì có thể lôi cuốn giống dòng son trứng EOS ấy. Nó có vô số hương lại cực kỳ thơm ấy nhá. Một vài mùi hiện đang có như là bạc hà, dưa gang, cam, kiwi,… muốn cái gì thì tìm mua cái đó thôi. Đồng thời, nhà sản xuất còn không ngừng giới thiệu dòng sản phẩm son trứng EOS cùng với một số mùi mới mẻ cực kì lôi cuốn. Không nên để lỡ nhé mọi người.

Điểm mạnh thứ 3 – kiểu dáng của son trứng EOS



Giống như đã giới thiệu thì dạng son môi này có hình thức cực kỳ phá cách, chẳng giống với bất kì dạng son dưỡng nào trên thế giới. Thiết kế hình trứng thời trang và nhỏ xinh vì vậy bất kì ai cũng thích. Với kiểu dáng đấy, chúng ta chỉ việc thoa nhẹ một lần là bạn đã phủ trên toàn bộ bề mặt môi rồi. Loại vật liệu bên ngoài được quan tâm với các tone màu cân xứng với từng hương khác biệt, chất liệu nhựa chất lượng cầm vô cùng êm dịu.

Điểm mạnh số 4 – hoạt chất



Hoạt chất của son trứng EOS có nguồn gốc toàn bộ từ tự nhiên cho nên cực tốt cho cơ thể của người tiêu dùng. Chẳng hề sử dụng hóa chất công nghiệp, không chứa chất bảo quản bởi vậy chúng ta chả phải băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này.

son trung eos
Mua bán nhiều sản phẩm về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có duy nhất một điểm thiếu sót đó là nếu mọi người xài gần hết son thì khá là khó lúc thoa lên môi bởi cấu tạo chẳng thể nào nâng lên hạ xuống giống y như một số dạng son bình thường khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn điểm thiếu sót nào cả. Rất là tuyệt phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.