Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Mách nhỏ guu quần tất độc đáo cho chị em

Vào mùa đông năm nay hẳn quần tất luôn là mẫu đồ hữu dụng đối với những bạn gái, nhất là một số cô gái thường xuyên ăn diện chân váy ngắn. Loại trang phục nhìn trông đơn giản thế này lại có được khá nhiều công dụng tiện ích mà các bạn không ngỡ tới như trợ giúp cho các set đồ đi cùng, tạo vẻ kín đáo, "giấu giếm" nhược điểm,… Do vậy quần tất là 01 trong số những món đồ không thể thiếu bên trong tủ quần áo của chị em phụ nữ.

Mặc dù thế, quần tất có vô số mẫu loại khác biệt & cũng có nhiều cách mix phối tối ưu cho từng dạng áo quần. Chính vì vậy việc bỏ túi cho mình 1 vài gu quần tất thịnh hành nhất của năm nay là chuyện rất đỗi hữu ích.
 

Loại dày màu đen


Loại quần thế này chừng như đã quá là thân quen đối với chị em. Những khi thời tiết dịu mát, dòng quần này còn được đổi chỗ mẫu quần ống dài ngày thường nữa đấy. Kiểu quần này tương đối dễ dàng phối mix áo quần bởi vì chỉ cần một nền áo sơ-mi dáng dài hay áo tunic vậy là các bạn đã nhìn trông thật hiện đại và duyên dáng. Đây còn là bộ đồ giản đơn nhưng lại rất hiệu quả mỗi khi ra đường.

quan tat
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quần tất - Xem ngay!

 

 

Kiểu loại chất liệu mỏng gam màu đen


Quần tất mỏng chỉ nên chọn dùng làm trang phục phụ trợ trước nó không thể che hết tuyệt đối phần da lộ ra của chúng ta. Cơ mà chúng lại rất là công dụng với chuyện mang đến sự quyến rũ, nữ phái mỗi khi đi cùng những loại trang phục khác nhau như là short, váy ngắn,… Ngoài ra, bạn đừng nên phối kiểu quần ấy cùng dạng áo oversize hay là áo form dài bạn nhé, bởi vì chúng sẽ dễ dàng đẩy bạn vô trong tình huống khó đỡ.

 

 

 

 

Dạng gam màu cát cháy, màu nude



Với sắc màu nude gần bằng sắc độ cùng với vùng da các bạn gái thế nên chúng có thể che giấu khiếm khuyết 1 cách toàn hảo, tạo nên vẻ mịn màng, gợi cảm cho phần chân của bạn. Tuy là không thông dụng như những kiểu quần tất đen tuy nhiên bọn nó lại được rất nhiều bạn gái yêu thích, ngoài ra chúng còn ủ ấm khá là tốt cho phần chân.

 

 

 

 

Quần tất lưới



Tùy theo mức độ nóng bỏng các bạn muốn đạt đến, bạn có thể tìm mua cho mình quần tất theo mắt lưới lớn hay là nhuyễn, nhưng nó sẽ "nguy hiểm" đối với những bạn gái tròn trĩnh vì bởi lúc ấy, nó sẽ khiến cho cặp chân các bạn nhìn trông giống như một cặp... chân giò. Vẻ ngoài ấn tượng & sành điệu của dòng quần thế này khiến nó biến thành items ưa thích trong các bữa tiệc. Những quí cô có phần chân thon nhỏ, luôn biết cách khu dụng form quần này để mà tôn vinh phần chân thon gọn của chính mình.

quan tat
Xem ngay những sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

 

 

 

 

Quần tất hoa văn



Đó có thể là dạng chấm bi, đường kẻ, đường chạy dọc ở sau... điểm mạnh của các loại quần tất kiểu tiết như này là mang lại vẻ trẻ trung, điệu đà hơn đối với người mặc. Các bạn vẫn có thể bận nó đến công sở nếu như lựa chọn dạng họa tiết nhỏ như chấm bi, đường chạy dọc phía sau v.v... hoặc là chọn đi chơi xa với chấm bi bự, kẻ sọc lớn.

Tag: EasyVSL v2.0 review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.