Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Giày slip on cho một guu ăn mặc trẻ trung

Wp Blog Rocket Review - Nếu chúng ta đang cần kiếm tìm 1 kiểu giày vừa giản dị vừa nổi bật để đi ra ngoài thì mẫu giày slip on sẽ là một sự lựa chọn tuyệt hảo đối với mình đấy. Với nó các bạn chả cần ở trước gương suy nghĩ căn não về mẫu giầy phù hợp cùng set áo quần đang bận trên người, bởi vì cho dù mình mặc gì hoặc thậm chí lấy đại một set quần áo thì giày slip on cũng sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của chính mình.

Dù có thể dễ dàng mix với khá nhiều kiểu quần khác biệt thế nhưng nét cuốn hút của nó chỉ thật sự được phô diễn khi mà mix phối cùng một số kiểu quần trên mắc cá bàn chân.

Short pants cạp lưng cao


Short cạp quần cao là giải pháp có lợi đối với những quý nàng nấm lùn sử dụng giày slip on, bởi vì khiếm khuyết là đế bệt do thế chúng không thể nào giúp cho các bạn tăng độ cao được. Dạng quần này có thể giúp cho chúng ta tôn lên vòng eo thon thả của chính mình & tạo ra cảm giác giúp đôi chân dài hơn, vừa dễ chịu vừa vô cùng năng động. Một bộ đồ như thế này sẽ vô cùng lí tưởng để bạn xuống phố hoặc là đi chơi cùng những người bạn. Nếu thích phá cách hơn chút các bạn hãy thử với các mẫu áo crop top hay áo giấu quần chúng sẽ giúp tăng thêm nét cuốn hút của bạn.

giay slip on
Bạn nên mua sắm các sản phẩm giày slip on tại đây.

Kiểu quần ống lửng


Cũng là 1 người anh em rất là trẻ trung của short dù thế ở dạng quần lửng lại sở hữu một chút gì đấy hoài cổ khiến chúng ta nhìn trông trang nhã và chỉn chu hơn. Vài năm trở lại đây, chúng khá được ưa thích do vận rất hợp khí trời, giúp các bạn nữ luôn luôn cảm thấy mát mẻ đứng giữa thời tiết nóng bức của nước mình. Kiểu quần này thường dài ở trên mắt cá chân, chiều dài chuẩn nhất đối với dáng vóc của chúng ta đó là bằng 3/4 chiều dài đôi chân. Mặc dầu có thiết kế hơi hướng truyền thống ấy vậy mà nó vẫn nhìn trông rất trẻ trung và hiện đại và khi kết hợp cùng giày slip on nữ chúng sẽ trở nên thành cặp đôi rất đỗi hoàn hảo.

01 bộ đồ thế này sẽ khá là lí tưởng trong thời điểm cuối tuần của chúng ta, lúc tan sở mình cũng có thể bận nó để mà đi ăn vặt hay dạo phố cùng những người bạn. Chỉ 1 chút biến đổi gout ăn mặc cùng với giày slip on cũng đã đủ để làm một ngày của các bạn trở thành rộn ràng hơn.

giay slip on
Mua nhiều mặt hàng về giày slip on: https://www.sendo.vn/giay-slip-n.htm

Dạng quần skinny


1 phong cách quá đỗi thân quen nhưng không phải vì vậy mà chúng trở nên đơn điệu. Quần skinny thông thường được ưa chuộng khi mà kết hợp cùng các kiểu giày vải, chính lúc này 1 xíu biến đổi cùng với giày slip on sẽ có thể làm cho bạn thấy vô cùng mới mẻ. Với đặc trưng là ôm bó, skinny pants cho phép khoe ra phần chân thon thả, mang đến cảm giác phần chân dài hơn.

Cặp đôi skinny pants và giày slip on sẽ thực sự ấn tượng nếu bạn tạo nên sự đối lập về gamme màu giữa chúng, mà điển hình hơn hết chính là cách phối trắng đen. Ngoài ra, những form skinny denims rất là hoàn hảo để mặc với slip-on gam màu rạng rỡ và skinny pants trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo nếu như các bạn muốn dạo bước ở trên đôi slip on kiểu tiết bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.