Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Một số gợi ý áo khoác nữ Hàn Quốc cho phái nữ

Đông đến chính là khoảng thời gian lên ngôi của các kiểu dáng áo khoác, nhất là áo khoác nữ Hàn Quốc, một mốt áo “bận dễ hợp mode” được rất nhiều bạn nữ ham chuộng năm nay. Ai bảo ngày đông thì chẳng thể ăn vận thời trang được nào! Vẻ ngoài tinh tế, gọn gàng từ những kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc sẽ dẹp bỏ suy nghĩ về 01 chiếc áo khoác luộm thuộm bên trên vóc dáng bé bỏng của chị em mình.

Duffel Coat



Mang chút gì đấy vẻ đẹp phương Tây chiếc áo này cuốn hút cùng với các chiếc cúc áo được may độc lạ để làm tăng vẻ trẻ trung của phái đẹp. Mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc này có nhẽ là khá là lạ lẫm với phái nữ bởi nó thường chỉ thấy ở các quốc gia có tiết trời se lạnh suốt năm. Để mà giữ nhiệt độ bảo đảm chúng được may từ loại chất liệu tương đối dày đó là len dạ, 1 điểm nổi bật để mà nhận biết chúng nữa đấy là áo được thiết kế may liền mũ, nhìn trông bề ngoài vô cùng trang nhã và đáng yêu.

ao khoac nu Han Quoc
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác nữ Hàn Quốc mới

Nó còn là 01 trong những mẫu áo khoác nữ rẻ rất là khó bị lỗi thời & tương thích cho vô số style riêng biệt, 02 gamme màu nổi trội nhất năm nay chính là tone màu be & nâu. Với nó, bạn sẽ không cần phân vân cần phối mix làm sao để mà cho đẹp vì bởi bản thân chúng đã vô cùng hấp dẫn rồi.

Denim Coat



Form áo khoác nữ Hàn Quốc denim thể hiện mức độ phối quần áo cực kì phong phú của mình để theo bạn đến bất kỳ đâu: đến lớp, đến chỗ làm, đi chơi,… Nếu như bạn đang tìm kiếm một object có khả năng ủ ấm và tạo nên sự mới lạ thì đảm bảo áo khoác denim sẽ chẳng hề khiến mình thất vọng.

Cape



Thuộc vào danh sách 5 form áo khoác nữ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất mùa lạnh năm nay. Cape chính là chọn lựa lí tưởng cho mình ở mùa lạnh năm nay. Sẽ chả hề khó khăn để bạn chọn lựa đồ đạc đi cùng bởi vì nhờ chúng trông bạn đã rất là lôi cuốn khi mà ra phố. 1 kiểu quần jean, quần legging hoặc váy ngắn sẽ là ý tưởng công hiệu dành cho bạn.

ao khoac nu Han Quoc
Mua các sản phẩm về áo khoác nữ Hàn Quốc: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Ruffle Coat



Nổi bật với các đường nét uốn lượn uyển chuyển Ruffle Coat bộc lộ sức lôi kéo của chúng từ cái nhìn đầu tiên. Đây sẽ là kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc lý tưởng dành cho 1 số quí cô chốn công sở? Bề ngoài của chúng đôi lúc có thể dễ dàng làm cho các bạn cảm thấy rối rắm khi mà chọn quần áo đi kèm cơ mà nó chả hề kén áo quần giống như bạn nghĩ.

Wrap Coat



Giống như là kiểu dầm cuốn, kiểu mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc wrap bao gồm hai vạt mà lúc bận, mình sẽ nắm kéo vạt bên phải qua phía bên trái và ngược lại, vạt trái sang phải rồi cột lại đằng trước hoặc là bên hông, tạo thành vùng cổ chữ V. Đây còn là một trong số các phom áo khoác ngoài "vintage", thường được phái nữ ngó mắt đến nhờ vẻ nóng bỏng, chỉn chu mà nó đem tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.