Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Lời khuyên chân thành: nên 1 lần trải nghiệm son trứng EOS

Khoảng mấy năm trở lại đây, sự ra đời của son trứng eos đã mang đến 1 làn sóng ở việc làm đẹp của các nàng. Món đồ này không ngừng xuất hiện trên khắp các bài viết, vô tuyến, internet,… và được quảng cáo là dòng son chả người nào có thể “chê” nếu như đã một lần dùng. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng làn môi rất là hoàn hảo nhờ vào chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên bởi vậy dòng son này luôn luôn được nhiều người ưu ái, được tất cả mọi người tìm chọn để sử dụng cho được.

EOS là tên viết tắt của công ty Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu kinh doanh nhiều dòng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ sáu tháng khi đã ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã làm mưa làm gió trên thị trường trong mặt hàng son môi giành cho chị em. Điều gì đã khiến nó tăng trưởng 1 cách thần kì cũng như được các bạn gái ưa chuộng đến như vậy? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều chuộng dòng son môi ấy.

son trung eos
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm son trứng eos tại đây.

Một vẻ ngoài chả đụng hàng, cuốn hút



Điểm trước nhất khiến cho dạng son môi ấy thành công 1 cách ngoạn mục & quyến rũ người mua đấy là nhờ vẻ ngoài đặc thù của bọn nó. Lần đầu tiên có một lọ son có kiểu mẫu chẳng giống với bất kì cây son môi nào khác trên toàn cầu là ống trụ hay hình hộp vuông mà nó có hình elip như 1 quả trứng. Đấy là tại sao nhiều người thường hay gọi chúng là son eos. Nhờ cấu trúc mới lạ đấy mà nó đã gây ấn tượng mạnh trong cảm nhận của nhiều người bởi vì mọi người lúc nào cũng yêu thích một số đồ vật nho nhỏ, xinh xắn và gọn, cũng dễ sử dụng. Nếu các bạn thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ cảm thấy rất phấn khích với kiểu dáng của bọn nó. Đó được xem là thế mạnh lớn hơn hết của dạng son đấy.

Chiết xuất từ tự nhiên



Mọi người đều yêu chuộng các thứ đồ được gắn mác là “tách chiết từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là kiểu son môi chỉ sử dụng thành phần 100% từ tự nhiên cùng công thức riêng để dưỡng bờ môi mịn màng, hết thâm. Đặc biệt là theo thống kê, thông thường 1 người phụ nữ nuốt phải ít nhất 4kg son môi vào bụng bởi vậy người ta cực kì ngại một vài loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 số dạng tinh dầu ô liu, tinh dầu trái dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có công dụng vượt bậc vừa an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

son trung eos
Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng son trứng eos - Xem thêm

Cơn sốt có tên gọi son trứng EOS đã làm hao tốn nhiều “giấy mực” của 1 số nhà phê bình, người sử dụng,… được nhiều thông tin đại chúng đăng tin và cả các ngôi sao cũng sử dụng nó. Đấy cũng chính là một lí do khiến cho son trứng EOS trở nên đắt khách tới như vậy. Và chỉ với khoảng chừng 150.000đ là các bạn đã có thể dễ dàng sắm được một thỏi son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu như các bạn chưa hề xài chúng thì nên thử 1 lần coi sao, đảm bảo bạn sẽ say mê cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.